HLV Hữu Thắng bật đèn xanh cho Tuấn Anh chữa răng

29/05/2016 13:21 GMT+7

Sau cuộc trao đổi cùng bác sĩ và Tuấn Anh, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đồng ý để tiền vệ này kiểm tra và chữa chạy những tổn thương răng mắc phải sau trận gặp Iraq để bảo đảm thể lực tốt nhất cho anh.

Đêm 27.5, chia sẻ cùng nguyện vọng của bác sĩ Cao Việt Hùng, phía HAGL đã liên lạc, thông qua bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang tác nghiệp tại tuyển Việt Nam, chuyển lời đến HLV Nguyễn Hữu Thắng về trường hợp của Tuấn Anh.

Sau khi lắng nghe về tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, HLV Nguyễn Hữu Thắng lập tức đồng ý để tiền vệ đang khoác áo Yokohama FC đi chụp phim và lên phác đồ điều trị cho chấn thương hy hữu này, vốn xuất hiện khi anh đang phục vụ cho quốc gia (trận gặp Iraq trên đất Iran ở trận cuối vòng loại World Cup 2018 ngày 29.3, thua 0-1).

Ngay trong đêm 27.5, bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã dẫn Tuấn Anh đi chụp phim tại một bệnh viện tại Hà Nội. Kết quả chụp phim sau đó đã bước đầu xác nhận được mức độ tổn thương răng của Tuấn Anh.

tin liên quan

Tiền vệ Tuấn Anh ráng nuốt đồ ăn để tập luyện

Có một điều ít ai biết, là tiền vệ Tuấn Anh đã hầu như không thể nhai được trong nhiều tháng trời sau khi lãnh trọn một cái cùi chỏ của cầu thủ Iraq tại vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019, thời điểm lần đầu anh làm việc cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Theo đánh giá sơ bộ, tình trạng răng của Tuấn Anh khá phức tạp, với nhiều mức độ tổn thương khác nhau. Đặc biệt, việc để qua một thời gian dài cũng khiến tính chất của việc chữa trị cũng khác đi.

Được biết, sau khi được HLV Hữu Thắng gật đầu, bác sĩ Cao Việt Hùng sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng 29.5 để khám và điều trị cho Tuấn Anh.

Sau ngày làm việc tại buổi hội thảo ở TP.HCM ngày 27.5, bác sĩ Hùng đã bay về nhà tại Nha Trang để sửa soạn thiết bị. Sáng 29.5, ông Hùng sẽ bắt chuyến bay sớm lúc 5 giờ sáng ra Hà Nội để nhanh chóng dứt điểm chuyện “răng cỏ” cho chàng tiền vệ tài hoa.  

Tuấn Anh và Công Vinh trong buổi tập ngày 27.5 của tuyển Việt Nam Minh Tú

Dù dự đoán khá phức tạp, nhưng bác sĩ Cao Việt Hùng sau khi kiểm tra kết quả phim khá tự tin sẽ giúp giải quyết nỗi phiền muộn trong ăn uống của Tuấn Anh (có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của anh trong tương lai). Dự kiến ông sẽ chỉ cần khoảng 1-2 giờ đồng hồ để điều trị cho anh.

Theo ông Hùng, sau khi điều trị, Tuấn Anh sẽ giải tỏa hẳn những cảm giác đau nhức và có thể ăn uống "khỏe re" trở lại. Thậm chí, anh hoàn toàn có thể tham gia những buổi tập sau đó cùng các đồng đội tại tuyển Việt Nam.

Cũng nói thêm, theo kế hoạch của tuyển Việt Nam, sau buổi đấu tập nội bộ chiều 28.5, toàn đội sẽ được nghỉ xả hơi trong ngày 29.5. Đó cũng là lúc Tuấn Anh tranh thủ nhờ bác sĩ điều trị, đúng 3 tháng sau ngày anh bị một cầu thủ Iraq chơi xấu trên đất Iran. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.