Tin chuyển nhượng Man City hôm nay: Guardiola mua Ferran Torres để tăng cường hỏa lực hàng công

05/08/2020 14:30 GMT+7

Man City vừa tuyên bố đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Valencia, Ferran Torres với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm khi Pep Guardiola tìm cách củng cố các phương án tấn công của Man xanh.

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha Ferran Torres là bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bản hợp đồng của anh có thời hạn 5 năm cùng mức phí ban đầu được tiết lộ là 20,9 triệu bảng Anh (khoảng 27 triệu USD).
"Tôi rất vui khi được gia nhập Man City", Torres nói với trang web của câu lạc bộ Premier League. "Mọi cầu thủ đều muốn tham gia vào các đội có phong cách chơi tấn công và Man City là một trong những đội bóng chơi tấn công hàng đầu thế giới.

Xem Ferran Torres chơi bóng để thấy Manchester City vừa được giá thế nào!

"Pep luôn thể hiện một phong cách thực sự cởi mở, tích cực mà tôi yêu thích, và ông ấy là một người huấn luyện viên tuyệt vời. Được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy là cả một giấc mơ với bất kỳ cầu thủ nào”.

Pep Guardiola luôn yêu thích bóng đá tấn công

AFP

Guardiola rất muốn tăng cường sức mạnh tấn công cho Man xanh sau khi mất chức vô địch Premier League trước Liverpool.
Giám đốc điều hành của Manchester City Txiki Begiristain cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi sự tiến bộ của Ferran một cách chặt chẽ và đã rất ấn tượng với tài năng của anh ấy. Ferran còn trẻ và vẫn đang phát triển, nhưng phẩm chất kỹ thuật của anh ấy rất tuyệt. Đó là những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một cầu thủ chạy cánh và biết cách chơi tấn công. Anh ấy nhanh nhẹn, di chuyển tốt và có thể gây đột biến bất cứ lúc nào”.
Ferran Torres có thể chơi ở cả hai biên và hoạt động rất rộng, với tốc độ cao và kỹ thuật tốt, điều mà Man City rất cần hiện nay. Cầu thủ này cũng được xem là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc hiện nay của bóng đá thế giới. Trong mùa giải vừa qua, Ferran Torres ghi 6 bàn trong 44 lần thi đấu cho Valencia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.