Đà Nẵng mất cựu tuyển thủ U23 quốc gia đến hết giải, Đức Chinh đau bắp đùi

08/09/2020 09:02 GMT+7

Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của A Mít - cựu tuyển thủ U.23 quốc gia đến hết mùa giải do chấn thương đứt dây chằng. Ngoài ra, Hà Đức Chinh cũng đau bắp đùi chưa biết ngày nào mới hồi phục.

Trong buổi tập mới đây của Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng 12 V-League thi đấu trở lại từ ngày 26.9, tiền vệ A Mít đã gặp phải một chấn thương nặng vì mặt sân tập quá xấu. Theo kết quả chụp chiếu MRI, bác sĩ xác định cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc A Mít phải chia tay V.League 2020 nếu giải đấu này được tiếp tục từ ngày 26.9 như dự kiến.
Đây là lần thứ 2, tiền vệ A Mít này dính phải chấn thương nặng. Còn nhớ, cuối mùa giải 2017 trong buổi tập của câu lạc bộ Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn, A Mít cũng dính phải chấn thương tương tự. Và phải mất khá lâu tiền vệ này mới trở lại thi đấu vào mùa giải 2018.
Ở những mùa giải gần đây tiền vệ người Bana được huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức trao nhiều cơ hội ra sân hơn bởi anh thi đấu ngày càng chững chạc, tự tin có tốc độ và xử lý bóng khéo léo. Tại V.League 2020, A Mít đã đóng góp cho Đà Nẵng 2 bàn thắng quan trọng.
A Mít đã là trường hợp thứ 3 của Đội bóng sông Hàn gặp chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Trước đó, tân binh Nguyễn Thiện Chí và cựu thủ môn U.23 Việt Nam – Đặng Ngọc Tuấn cũng đã dính chấn thương tương tự.

Đức Chinh đau bắp đùi chưa biết thời gian hồi phục

Định Tuấn

Bên cạnh đó, CLB Đà Nẵng còn những trường hợp gặp chấn thương của bộ đôi trung vệ Văn Sáu, Xuân Hưng, và tiền đạo Đức Chinh bị đau nhẹ ở bắp đùi và không ra sân ở trận đấu tập mới đây của đội bóng sông Hàn. Hiện tại, chưa rõ thời gian Đức Chinh hồi phục.
Đà Nẵng đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng cấm trại vì dịch Covid-19 để chuẩn bị cho vòng 12 V.League 2020 gặp CLB Hải Phòng vào cuối tháng này, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe an toàn cho toàn đội, những buổi tập của đội bóng sông Hàn đã đóng cửa không cho người ngoài vào theo dõi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.