Barcelona đã liên hệ Erling Haaland, Neymar hứa chỉ tái hợp Messi tại Nou Camp

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2021 16:36 GMT+7

Theo tờ Sport , chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta đã liên hệ với đại diện tiền đạo Erling Haaland là ‘siêu cò’ Mino Raiola bàn việc chuyển nhượng, giữa lúc có tin Neymar chỉ muốn tái hợp với Messi tại Nou Camp.

Sự trở lại của ông Joan Laporta trong cương vị chủ tịch Barcelona đang tạo nhiều thay đổi ở đội bóng xứ Catalan, trong đó hứa hẹn mang về một ngôi sao tấn công đẳng cấp để chơi cạnh siêu sao Messi: Haaland từ Borussia Dortmund.
Tờ nhật báo thể thao Sport vừa tiết lộ, trong ngày 19.3 chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta ngay khi vừa chính thức nhận văn phòng và điều hành đội bóng xứ Catalan thì việc đầu tiên là gọi cho Mino Raiola bàn về việc chuyển nhượng Erling Haaland.
Giữa ông Joan Laporta và Mino Raiola rất thân thiết, vì “siêu cò” này cũng là đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Maxwell - những cầu thủ từng được đưa đến Barcelona giai đoạn Joan Laporta làm chủ tịch từ 2003 đến 2010.
Nay với mối quan hệ bền chặt, một lần nữa ông Joan Laporta muốn Mino Raiola thiết lập phi vụ đưa Erling Haaland đến sân Nou Camp trong mùa hè này. Tờ Sport cho biết, Mino Raiola đã trả lời ông Joan Laporta rằng “sẽ rất khó, nhưng hoàn toàn có thể”.
Erling Haaland có mức phí phá vỡ hợp đồng 75 triệu euro nhưng phải vào mùa hè 2022, còn nếu ra đi trong mùa hè này thì mức phí phải từ 100 triệu euro đến 150 triệu euro như đòi hỏi của CLB Borussia Dortmund.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã liên hệ "siêu cò" Mino Raiola bàn việc đưa Erling Haaland đến sân Nou Camp

AFP

Tuy nhiên, mọi khả năng ra đi hay ở lại của Erling Haaland, và ở thời điểm nào đều tùy thuộc nhiều vào “siêu cò” Mino Raiola, người nắm giữ mọi chi tiết bí mật ràng buộc trong hợp đồng khi ký kết với Borussia Dortmund hồi tháng 12.2019.
Trong khi đó, người đại diện cũ của ngôi sao Neymar, ông Andre Cury vừa hé lộ thông tin khiến giới CĐV Barcelona đầy phấn khởi, đó là ngôi sao người Brazil hiện có ý trở lại sân Nou Camp trong tương lai gần để tái hợp với người bạn Messi thay vì ở Paris như tin tức gần đây.
Lý do theo ông Andre Cury nói với tờ El Litoral của Argentina vì Barcelona có chủ tịch mới Joan Laporta và sẽ giữ lại được Messi, còn Neymar cũng cảm thấy dưới triều đại của vị chủ tịch này đội bóng xứ Catalan sẽ hồi sinh và sớm trở lại đỉnh cao. Do đó, ý định này sẽ được hâm nóng lại, như cách đây gần 2 năm chính ông Andre Cury hé lộ đã sắp đưa được Neymar từ Paris về lại Barcelona thì bất thành phút chót.

Messi và Neymar sẽ tái hợp ở Barcelona?

AFP

Neymar từng được ông Andre Cury phát hiện và làm người đại diện, sau đó đưa đến Barcelona năm 2013 chơi 4 mùa bóng trước khi chuyển sang PSG mùa hè 2017 với mức giá kỷ lục thế giới đến nay là 222 triệu euro.
Hiện Neymar chưa gia hạn hợp đồng mới với PSG khi thời hạn chỉ còn 1 mùa nữa kết thúc (tháng 6.2022), cùng việc thay đổi tích cực của Barcelona hiện nay thì hoàn toàn có thể ngôi sao này quay lại sân Nou Camp trong một diễn biến gây sốc bóng đá thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.