Người đại diện và cha của Haaland bí mật đến Barcelona, Real Madrid đàm phán

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/04/2021 06:35 GMT+7

Người đại diện và cha của tiền đạo trẻ CLB Borussia Dortmund , Erling Braut Haaland đã đến Barcelona hôm 1.4 để gặp ông Joan Laporta, chủ tịch mới được bầu của đội chủ sân Nou Camp.

"Sự quan tâm của Barcelona đối với cầu thủ này (Haaland) đã được xác nhận trong cuộc đàm phán lần này", tờ Daily Sport viết, kèm hình ảnh người đại diện của Haaland, Mino Raiola và cha anh Alf-Inge Haaland đến thành phố Barcelona. Theo Raiola, người cũng đại diện cho Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, tiết lộ việc tổ chức các cuộc bàn luận với Laporta và giám đốc bóng đá Mateu Alemany của Barcelona.

Haaland (phải) là ngôi sao trẻ được nhiều "ông lớn" châu Âu quan tâm

AFP

Tờ Sport cho biết thêm: “Cả Raiola và cha (Haaland) dường như đều sẵn sàng ký hợp đồng với Barcelona mặc dù tất cả sẽ phụ thuộc vào mức giá cuối cùng mà Borussia Dortmund đưa ra cho tài năng trẻ người Na Uy”. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo viết: “Sự xác nhận về mối quan tâm của Barcelona do Laporta chuyển đến đã được nhận được sự hài lòng của Raiola và cha của Haaland, những người thừa biết Barcelona không phải là CLB lớn duy nhất thể hiện việc muốn chiêu mộ (Haaland)”. Những gì Barcelona cần là cầu thủ chọn CLB để tránh một cuộc đấu giá cho Haaland mà trong mọi trường hợp sẽ không có lợi cho Barcelona, đội đang sa sút tài chính".

Haaland, Kimmich…lên án World Cup 2022 tại Qatar vì hơn 6.500 công nhân thiệt mạng

Haaland (20 tuổi) là chân sút hàng đầu Champions League mùa này với 10 bàn thắng. Anh đã ghi 49 bàn cho Dortmund kể từ khi gia nhập từ Salzburg vào tháng 1 năm ngoái. Theo đài phát thanh Cadena Cope và nhật báo thể thao AS, Raiola và cha của Haaland cũng tới thủ đô Tây Ban Nha để gặp chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Nhưng theo nguồn tin này, chuyến đi đến Madrid với mục đích Real Madrid "thăm hỏi" tình hình mà ngôi sao người Na Uy đang phải trải qua tại Borussia Dortmund.

Haaland (áo xanh) được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai gần

AFP

Đài phát thanh Cadena Cope tiết lộ thêm, người đại diện Raiola và cha của Haaland cũng muốn đánh giá sự quan tâm của Real Madrid trong việc ký hợp đồng với “cỗ máy ghi bàn” người Na Uy. Hiện có một điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund sẽ có hiệu lực từ mùa hè năm 2022 với trị giá khoảng 105 triệu euro. Trước đó, báo giới Anh tiết lộ, Man City được cho là sẽ chi đậm lên tới 350 triệu euro để có được chữ ký của Haaland nhằm thay thế Sergio Aguero, người sẽ ra đi vào mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.