Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: The Blues ra mắt ‘bom tấn’ Ben Chilwell

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2020 23:50 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 26.8.2020: Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức công bố bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trước mùa giải mới là hậu vệ Ben Chilwell.

Ben Chilwell là sản phẩm từ lò đào tạo của CLB Leicester, cũng đã có 5 mùa thi đấu ở Ngoại hạng Anh cực kỳ ấn tượng, và hiện là hậu vệ cánh trái số 1 ở nước Anh. Để có ngôi sao 23 tuổi này, Chelsea đã chi ra 50 triệu bảng để sở hữu.
Tuy nhiên, mức chi phí này được xem là quá hời, vì Leicester đòi tới 80 triệu bảng bằng với mức đã bán trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire cho Manchester United ở mùa trước.
Mặc dù vậy, Chelsea đã thuyết phục được Leicester bán hậu vệ xuất sắc này với mức giá không quá cao nhưng cũng không quá thấp, tất cả là nhờ tài thương lượng của bà Marina Granovskaia, Giám đốc điều hành Chelsea.
Mất Ben Chilwell, sẽ khiến hành lang cánh trái của Leicester suy yếu và phải tìm cầu thủ khác thay thế. Trong khi đó, Chelsea sẽ tăng sức mạnh đáng kể vì hậu vệ này được HLV Lampard nhắm lâu nay để thay cho Emerson và Marcos Alonso.

Trang chủ CLB Chelsea giới thiệu Ben Chilwell

Chelsea FC

Tại Chelsea, Ben Chilwell ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận lương “khủng” 190.000 bảng/tuần. Trước Ben Chilwell, “The Blues” đã mua xong Hakim Ziyech từ Ajax giá 37 triệu bảng và Timo Werner từ RB Leipzig giá 49 triệu bảng.
Dự kiến, trong tuần này Chelsea cũng sẽ cho ra mắt thêm bản hợp đồng kỷ lục 90 triệu bảng với Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.