Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Quỷ đỏ mua Jack Grealish tới 75 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2020 10:27 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 27.8.2020: ‘Quỷ đỏ’ vừa ký hợp đồng mới với thủ môn Dean Henderson (5 năm, tăng lương tới 120.000 bảng/tuần), nhưng cầu thủ này chỉ là người cũ CLB gọi về từ Sheffield.

Đến nay, thực tế M.U vẫn chưa mua được tân binh nào. Vì thế, áp lực lên HLV Solskjaer khá lớn, đặc biệt là “Quỷ đỏ” cũng vừa bị từ chối thương vụ hỏi mua hậu vệ 21 tuổi Benoit Badiashile từ Monaco với giá đề nghị 21 triệu bảng.
Trong khi đó, cũng không có bất cứ dấu hiệu nào M.U sẽ quay lại cuộc đàm phán hỏi mua ngôi sao Jadon Sancho từ Borussia Dortmund (108 triệu bảng). Mặc dù vậy, theo trang MailOnline tiết lộ, “Quỷ đỏ” đang tập trung vào khả năng mua ngôi sao Jack Grealish từ Aston Villa với mức giá lên đến 75 triệu bảng.
Jack Grealish vừa trở lại tập trung cùng CLB, và bực bội khi không được triệu tập vào tuyển Anh với ám chỉ HLV Gareth Southgate chỉ ưu ái các cầu thủ ở CLB tốp 6 cũng như dự Champions League.
Vì thế, ngôi sao của Aston Villa này đang để ngỏ ý định ra đi đến các CLB dự Champions League ở mùa tới để đầu quân nhằm tìm kiếm cơ hội cho bản thân. M.U theo đuổi Jack Grealish lâu nay nhưng chưa đạt được thoả thuận.
Sau các thương vụ mua ngôi sao đều bị hụt mất, và thời hạn kỳ chuyển nhượng vẫn trôi đi, sức ép buộc HLV Solskjaer đang hối thúc ban lãnh đạo CLB phải sớm quay lại đàm phán mua Jack Grealish.

Jack Grealish đã thể hiện mong muốn được gia nhập M.U để thi đấu ở Champions League

Reuters

Ở mùa trước, Jack Grealish là cầu thủ nằm trong nhóm kiến tạo thành bàn nhiều nhất và cũng ghi được 10 bàn, vì thế M.U rất cần có để cùng Bruno Fernandes và Paul Pogba tạo thành bộ ba tiền vệ đầy hứa hẹn ở khu vực giữa sân.
M.U đang có thuận lợi sau khi ký hợp đồng mới với thủ môn Dean Henderson cạnh tranh vị trí số 1 với De Gea, thì thủ môn số 2 mùa trước Sergio Romero sẽ được cho ra đi. Hiện Aston Villa rất quan tâm tới khả năng chiêu mộ Sergio Romero, cùng hỏi mua hậu vệ Diogo Dalot của M.U. 

M.U vừa ký hợp đồng mới với thủ môn Dean Henderson sẽ mở ra cơ hội mua Jack Grealish

AFP

Do đó, khi M.U đang chịu áp lực phải mua ít nhất một ngôi sao tầm cỡ như Jack Grealish, nên có thể sẽ dùng Sergio Romero và Diogo Dalot vào thương vụ kèm thêm một phần chi phí để sở hữu tiền vệ số 1 của Aston Villa.
Jack Grealish được xem là ngôi sao đang lên của bóng đá Anh, cũng như chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có tới 9 mùa bóng chơi ở hai giải hàng đầu nước Anh.
Nếu mua được Jack Grealish, M.U sẽ làm hài lòng đôi chút giới CĐV của mình sau khi gần đây họ đã chỉ trích đội nhà kịch liệt “vì đã hành động như thể đang bị FIFA cấm chuyển nhượng” ở mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.