Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: Leeds tậu thêm ‘sao’ để thách thức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/09/2020 14:17 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 25.9: Tân binh Ngại hạng Anh Leeds đã công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ Diego Llorente từ Real Sociedad với mức phí được báo cáo là khoảng 18 triệu bảng.

Với việc gia nhập Leeds để chơi ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hội ngộ với người đồng hương Rodrigo, người đã chuyển đến đội chủ sân Elland Road vào tháng trước với giá kỷ lục đội bóng là 27 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Llorente được kỳ vọng sẽ củng cố hàng thủ cho Leeds

AFP

Llorente, 5 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, bắt đầu sự nghiệp tại Real Madrid và chuyển đến Sociedad vào năm 2017. Anh đã có 88 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng này, ghi được 8 bàn thắng. Theo báo giới Anh, Leeds United rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với hậu vệ 27 tuổi Diego Llorente nhưng không tiết lộ giá chuyển nhượng.
Trong khi đó, Llorente nói rằng thỏa thuận trên là một vinh dự: “Đối với tôi, Ngoại hạng Anh là giải đấu quan trọng nhất trong thế giới bóng đá và đó là một thử thách khi ở đây và tôi mong muốn được bắt đầu và giúp đỡ các đồng đội của mình”, Llorente cho biết HLV Marcelo Bielsa cũng là một nhân tố quan trọng. Đối với tôi, ông ấy là người quản lý vĩ đại nhất thế giới và đó là một vinh dự. Tôi đến để học hỏi nhiều nhất có thể từ anh ấy".

Leeds (áo trắng) đang thách thức các "ông lớn" Ngoại hạng Anh với việc bổ sung nhiều ngôi sao

AFP

Sự hiện diện của Llorente được hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Leeds củng cố sau khi thủng lưới 7 bàn sau 2 vòng Ngoại hạng Anh. Llorente là bản hợp đồng lớn thứ tư của Leeds kể từ khi HLV Bielsa dẫn dắt đội bóng này thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm vắng bóng. Hậu vệ Robin Koch của Đức gia nhập từ Freiburg và cầu thủ chạy cánh quốc tế người Bồ Đào Nha Helder Costa đã chính thức ký hợp đồng từ thỏa thuận cho mượn. Ngôi sao 26 tuổi, Costa đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 của Leeds trước Fulham cuối tuần trước ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.