Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: Thêm Carlos Vinicius, HLV Mourinho đã chi 100 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
03/10/2020 09:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 3.10.2020: Cuộc mua sắm của Spurs diễn ra âm thầm, nhưng đến nay khi tân binh Carlos Vinicius từ Benfica vừa cập bến đã giúp HLV Mourinho cán mốc chi hơn 100 triệu bảng.

Chuyển động này khác hẳn trước đây dưới thời HLV Mauricio Pochettino, có thời điểm Tottenham không chi một đồng bảng nào mua sắm suốt 517 ngày.
Tuy nhiên, chỉ gần 1 năm qua từ khi HLV Mourinho đến đã có 9 ngôi sao mới lần lượt gia nhập với chi phí tổng cộng hơn 100 triệu bảng.
Tân binh mới nhất là tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica theo hợp đồng cho mượn một mùa trả phí 2,7 triệu bảng, kèm điều khoản mua đứt có giá 36 triệu bảng.
Trước Carlos Vinicius, Tottenham đã đem về cho HLV Mourinho các ngôi sao Gareth Bale (mượn, kèm mua đứt vào mùa sau), hậu vệ Sergio Reguilon (27 triệu bảng), Matt Doherty và tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg mỗi người đều có giá 15 triệu bảng.
Cùng 2 ngôi sao mua hồi đầu năm là Steven Bergwijn (27 triệu bảng), Lo Celso (29 triệu bảng). Ngoài ra còn có Gedson Fernandes mượn trả phí (4 triệu bảng), cùng chiêu mộ miễn phí thủ môn dự bị Joe Hart.

Tân binh tiền đạo Carlos Vinicius vừa gia nhập Tottenham

AFP

Những phi vụ mua sắm này giúp HLV Mourinho đang sở hữu trong tay đội hình chắc lượng, thi đấu khởi sắc hoàn toàn sau khởi đầu mùa giải với cú sốc thua Everton 0-1.
Hiện Spurs dù trải qua lịch đấu dày đặc vì thi đấu từ vòng loại thứ 2 Europa League, nhưng đang có thành tích ổn định vẫn góp mặt đủ ở các giải đấu cúp để tiếp tục hy vọng tìm một danh hiệu vô địch mùa này giải toả cơn khát sau hơn 12 năm nay. 

Tottenham đang thi đấu ổn định trở lại sau khi liên tiếp được tăng cường lực lượng

AFP

Lần gần nhất Tottenham đoạt 1 chức vô địch ở bóng đá Anh là danh hiệu Cúp Liên đoàn năm 2008. Vì thế, ông chủ tịch Daniel Levy đã quyết định đầu tư “khủng” vào triều đại HLV Mourinho, người được xem là chuyên gia giành ngôi vô địch ở bất cứ CLB nào mình dẫn dắt.
Tottenham đang góp mặt ở tứ kết Cúp Liên đoàn mùa này chỉ gặp Stoke City, vào vòng bảng Europa League nằm ở bảng J khá nhẹ với Ludogorets (Bulgaria), LASK (Áo) và Antwerp (Bỉ). Tại FA Cup cũng góp mặt từ vòng 3. 

HLV Mourinho đang rất tự tin trước khả năng Tottenham quật ngã M.U tại Old Trafford cuối tuần này

AFP

Trong khi ở Ngoại hạng Anh, Tottenham cần cải thiện thứ hạng sau khi chỉ mới có 4 điểm sau 3 trận. Cuối tuần này Tottenham “đại chiến” với M.U tại sân Old Trafford lúc 22 giờ 30 ngày 4.10 tại vòng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.