Vua phá lưới World Cup dứt áo đến Qatar khi bị Everton hắt hủi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/09/2021 08:00 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao James Rodriguez của Colombia đã rời Everton để gia nhập CLB Al-Rayyan (Qatar) với mức phí không được tiết lộ sau khi không còn được trọng dụng ở đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh.

Do kỳ chuyển nhượng ở Trung Đông vẫn còn mở đến cuối tháng này, nên Rodriguez đã đến Qatar để chuẩn bị hoàn tất việc chuyển nhượng vào cuối tuần. Xác nhận về thương vụ này, một thông báo trên trang web của CLB Everton cho biết: "James Rodriguez đã rời Everton để ký hợp đồng với CLB của Qatar, Al Rayyan với mức phí không được tiết lộ".
HLV của Everton, Rafael Benitez, cho biết việc ra đi của Rodriguez là một "tình huống đặc biệt" sau thất bại của đội bóng tại Cúp Liên đoàn Anh trước QPR hôm 22.9.

James Rodriguez từng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao bóng đá thế giới khi gia nhập Real Madrid

REUTERS

Ngôi sao 30 tuổi từng đoạt giải “Vua phá lưới” World Cup 2014 đã có khởi đầu rực rỡ tại Goodison Park sau vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng từ Real Madrid vào năm 2020. Nhưng Carlo Ancelotti, người dẫn dắt Everton cho đến cuối mùa giải trước, dần mất niềm tin vào tiền vệ kiến thiết người Colombia.
Benitez đến đội bóng vùng Merseyside ngay trước thềm mùa giải này và không sử dụng Rodriguez trận nào, sau đó quyết định việc bán tiền vệ nổi tiếng người Colombia. Rodriguez, từng được coi là một siêu sao tiềm năng trong thời gian ở Real Madrid, đã rời Everton sau 26 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng. James Rodriguez trước đây đã có phong độ cao dưới thời Ancelotti tại Real Madrid, nhưng sa sút phong độ trong thời gian ngắn ngủi của Benitez tại đội chủ sân Santiago Bernabeu trong mùa giải 2015 - 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.