Billiards 3 băng PBA Tour: Mã Minh Cẩm dừng bước bán kết

10/07/2020 16:01 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã thi đấu dưới sức mình và để thua tay cơ nước chủ nhà Jeong Seong-youn với tỷ số 1-3 trong trận bán kết giải billiards 3 băng PBA Tour ( Hàn Quốc ) diễn ra vào chiều nay.

Tường thuật trực tiếp
Billiards - Mã

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Trong trận tứ kết này, những người hâm mộ billiards VN đã thấy được một Mã Minh Cẩm thi đấu rất bản lĩnh trước tay cơ từng đứng số 1 thế giới Caudron trước khi chuyển sang thi đấu cho PBA. Dù để cho Caudron dẫn trước 2-1 và cả trong ván quyết định, nhưng cơ thủ VN vẫn xuất sắc tạo một cuộc lội ngược dòng được xem là hay nhất của giải đấu này.
Đối thủ tiếp theo tại bán kết diễn ra vào lúc 14 giờ chiều nay của Mã Minh Cẩm là tay cơ nước chủ nhà Jeong Seong-youn, người chỉ loại các đồng hương không tên tuổi để có mặt ở bán kết. Xét về tên tuổi và thành tích ở đấu trường thế giới trước đây, Mã Minh Cẩm hoàn toàn vượt trội với thành tích HCĐ giải VĐTG và cũng như nhiều lần tham dự các giải đấu World Cup. Trong khi đó, Jeong Seong-youn chưa có thành tích nào nổi bật và cả những thông số tại giải đấu này cũng đều “lép vế” trước cơ thủ VN.

Mã Minh Cẩm đã vượt qua Caudron rất ấn tượng

Ảnh: PBA

Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại cùng các “đầu lạnh” của mình, Mã Minh Cẩm hoàn toàn có thể giành được chiến thắng trong trận bán kết này để “thắp lên” hy vọng trở thành cơ thủ VN đầu tiên đăng quang một giải đấu của hệ thống PBA Tour. Cặp bán kết còn lại cũng được diễn ra giữa hai cơ thủ nước chủ nhà là Oh Seong-uk gặp Jung Ho-suk.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.