AirAsia tài trợ chính cho SEA Games và Asean ParaGames 2017

12/04/2017 20:31 GMT+7

Hãng hàng không quốc tế AirAsia đã ký kết là nhà tài trợ chính thức cho Đại hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 29 và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 tại Kuala Lumpur (Malaysia).

SEA Games và Asean ParaGames là những sự kiện thể thao lớn nhất tại Đông Nam Á, nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa các nước trong khu vực thông qua cạnh tranh lành mạnh.
Giám đốc điều hành AirAsia - ông Tony Fernandes cho biết: “AirAsia rất vui và tự hào khi là nhà tài trợ cho SEA Games và Asean ParaGames năm nay. Là 1 hãng hàng không Đông Nam Á đích thực, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ các vận động viên hàng đầu trong khu vực cũng như các vận động viên khuyết tật”.
Tổng cộng 405 bộ huy chương của 38 môn thể thao sẽ được tranh tài tại SEA Games năm nay, bởi các vận động viên đến từ tất cả 10 nước Đông Nam Á từ ngày 19 đến 31.8.2017.
AirAsia sẽ tài trợ các chuyến bay cho Ủy ban tổ chức Malaysia để phục vụ cho kỳ Đại hội lần này Độc Lập

Các cuộc tranh tài của Asean ParaGames sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 23 tháng 9 năm 2017, chúng ta sẽ thấy được sự cạnh tranh trong 16 môn thể thao giữa các vận động viên bị khuyết tật về khả năng vận động, khuyết tật thị lực hay bị mất một phần thân thể đến từ 10 quốc gia.

Đây sẽ là lần thứ 6 Malaysia là chủ nhà của SEA Games và lần thứ ba tổ chức Asean ParaGames. Kuala Lumpur 2017 sẽ là lần đầu tiên Đại hội được tổ chức sau khi thành lập Cộng đồng ASEAN vào năm 2015 với mục tiêu “Cùng Nhau Vươn Lên”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.