Bà xã tân vương V-League ‘nổ súng’ ở giải vô địch quốc gia

11/11/2020 18:43 GMT+7

Xạ thủ Nguyễn Thị Lệ Quyên , ‘một nửa’ của HLV Trương Việt Hoàng vừa giành huy chương bạc (HCB) giải vô địch bắn súng toàn quốc 2020.

Chiều 11.11, giải bắn súng vô địch toàn quốc – Cúp Liên đoàn Bắn súng Việt Nam 2020 đã bế mạc tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Đây là giải đấu quan trọng nhất của bắn súng Việt Nam trong năm, nhằm chuẩn bị lực lượng tranh tài tại SEA Games 31, tổ chức vào năm 2021 tại sân nhà.
Sau hơn 7 ngày tranh tài, giải đấu đã khép lại với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Quân đội với 19 HCV, 17 HCB, 11 HCĐ. Tiếp theo là đoàn Hà Nội với 10 HCV, 6 HCB, 12 HCĐ. Đứng thứ 3 là đoàn TP.HCM với 7 HCV, 4 HCB, 6 HCĐ.

Xạ thủ Lệ Quyên (bìa trái), vợ HLV Trương Việt Hoàng

ẢNH: BÙI LƯỢNG

Đặng Hồng Hà (giữa) thi đấu xuất sắc

ẢNH: BÙI LƯỢNG

Đã có 8 lượt kỷ lục quốc gia được phá (5 kỷ lục mới). Trong số 8 kỷ lục được thiết lập, đáng chú ý là xạ thủ Lê Thị Mộng Tuyền đã phá tới 2 kỷ lục quốc gia. Đây cũng là giải đấu thành công của xạ thủ đoàn Quân đội Hà Minh Thành (anh đã từng giành HCB ASIAD năm 2010) đã đoạt 3 HCV, 1 HCĐ cá nhân; 2 HCV đồng đội, 2 HCB đồng đội.
Giải bắn súng toàn quốc tiếp tục chứng kiến sự thi đấu xuất sắc của những bóng hồng xinh đẹp. Xạ thủ Đặng Hồng Hà (Hà Nội) đoạt 4 huy chương, trong đó có 2 HCV cá nhân và đồng đội. Cô bạn gái thân thiết của Hồng Hà – xạ thủ Nguyễn Thị Lệ Quyên (Hải Phòng) giành HCB nội dung súng trường hơi di động tiêu chuẩn nữ. Lệ Quyên và Hồng Hà đã từng giành nhiều thành tích xuất sắc tại đấu trường châu lục và khu vực, mà đỉnh cao là tấm HCB ASIAD 17 năm 2014. Lệ Quyền chính là bà xã của HLV Trương Việt Hoàng – người vừa dẫn dắt CLB Viettel giành chức vô địch V-League 2020. 
Trong ngày chồng và các học trò đăng quang trên sân Thống Nhất, xạ thủ bắn súng Lệ Quyên cũng có mặt và đôi trai tài gái sắc của làng thể thao Việt Nam đã dành cho nhau nụ hôn nồng thắm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.