‘Bán máu’ 45 phút, đô vật WWE dính chấn thương nghiêm trọng

17/06/2020 06:00 GMT+7

Đô vật Edge bị một chấn thương khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 8 tháng sau thất bại trước Randy Orton tại WWE Backlash.

Vào hôm chủ nhật, trong trận đấu được xem là ‘trận đấu vật vĩ đại nhất từ trước đến nay’ trong lịch sử WWE, huyền thoại người Canada Edge đã để thua trước Randy Orton cùng với đó anh cũng bị một chấn thương nghiêm trọng.
Edge và Orton đã cống hiến cho khán giả lối đánh ‘bán máu’ với những cú đánh mang thương hiệu của riêng mình trong suốt ròng rã 45 phút. Theo Fightful.com, cơ tam đầu của Edge đã bị rách và chấn thương này có thể khiến anh phải tạm rời xa sàn đấu ít nhất là trong vòng 8 tháng.

Đô vật Edge được các nhân viên y tế chăm sóc

Ảnh: Chụp màn hình

Có nhiều tin đồn cho rằng WWE đã cố tình ‘giấu nhẹm’ đi tình trạng chấn thương mà đô vật 46 tuổi đã gặp phải trước trận đấu nên mới dẫn đến chấn thương nghiêm trọng như vậy.
Adam Joseph Copeland là đô vật chuyên nghiệp người Canada được biết dưới tên Edge. Anh từng thi đấu cho SmackDown! của World Wrestling Entertainment (WWE), từng là thành viên nhóm Rated-RKO cùng với Randy Orton. Cùng với người đồng đội khác là Christian, họ được xem là một trong những nhóm đô vật nổi tiếng của WWF.

Edge đã để thua trước Randy Orton

Ảnh: Chụp màn hình

Anh cũng được xem là người nhiều lần đoạt danh hiệu vô địch đấu cặp (tag team) nhất WWE với việc 12 lần thắng đai đấu cặp. Edge trước đây cũng từng là đồng đội với biểu tượng của WWE nước Mỹ Hulk Hogan. Về sau này, Edge đã được WWE cho thay đổi hình tượng sang bạo lực và thô tục, trở thành một trong những đô vật chơi xấu nhất tại WWE.
Ở độ tuổi không còn trẻ để có thể lấy lại phong độ, chấn thương này có thể sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp đầy vinh quang của huyền thoại người Canada. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho sự nghiệp WWE của Edge.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.