Bên lề

22/03/2013 03:35 GMT+7

Tây Ban Nha sốt vó vì Xavi khi tiền vệ kiến thiết này bị chấn thương trong cả 2 trận đấu quan trọng gặp Phần Lan rạng sáng mai, và trận đại chiến với Pháp giữa tuần sau tranh chấp ngôi đầu bảng I.

Tây Ban Nha sốt vó vì Xavi khi tiền vệ kiến thiết này bị chấn thương trong cả 2 trận đấu quan trọng gặp Phần Lan rạng sáng mai, và trận đại chiến với Pháp giữa tuần sau tranh chấp ngôi đầu bảng I. (Reuters)

Tiền đạo Benzema (Pháp) phản ứng lại những chỉ trích về việc anh không hát quốc ca. Benzema cho biết hát hay không hát không phải là vấn đề, nhiệm vụ của anh bây giờ là cố gắng ghi bàn bằng được vì đã 10 trận chơi cho đội tuyển mà không ghi được bàn nào. (AFP)

Trung vệ Rio Ferdinand bị báo chí Anh chỉ trích là kẻ hám tiền vì từ chối chơi cho đội tuyển, nhưng sau đó lại bay gần 15 giờ đồng hồ sang Doha để làm bình luận viên cho Đài Al Jazeera trong trận Anh gặp San Marino. (Reuters)

HLV Hodgson dự định kéo tiền vệ trụ Carrick về đá cặp trung vệ với Smalling vì khủng hoảng hàng thủ. Tuyển Anh đặt mục tiêu thắng San Marino nhẹ nhàng, không có ai bị chấn thương hay thẻ phạt để giữa tuần sau quyết chiến với Montenegro. (AFP)

G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.