Cantho Catfish tạo lợi thế ở loạt trận chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

08/09/2019 11:04 GMT+7

Được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Cantho Catfish thiết lập lợi thế bằng chiến thắng với điểm số 78/75 trước Saigon Heat ở trận đấu đầu tiên trong loạt trận chung kết giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra tối ngày 7.9.

Thể thức thi đấu chung kết với 5 trận thắng 3 giúp Cantho Catfish lẫn Saigon Heat phải có tính toán hợp lý cho cuộc chiến đường dài bởi nếu dốn hết sức để thắng 1 trận rồi hụt hơi ở những trận còn lại xem như công cốc.

trận chung kết giữa Saigon Heat (áo trắng) gặp Cantho Catfish diễn ra quyết liệt

VBA

Đương kim vô địch Cantho Catfish cho thấy sự ổn định trong đội hình với những gương mặt gắn bó với nhau nhiều năm như Hamilton, Tâm Đinh, Sang Đinh, Nguyễn Phú Hoàng. Trong khi đó Saigon Heat với những nhân tố nổi bật như Richard Nguyễn, Tavarion Nix…sẵn sàng bùng nổ.

Cantho Catfish (áo xanh) chiến thắng trong gang tấc

VBA

Để Saigon Heat tạo khoảng cách 3 điểm ở hiệp 1, sang hiệp 2 Cantho Catfish dẫn ngược lại 3 điểm. Ở hiệp 3, Saigon Heat khởi đầu tốt hơn nhưng Cantho Catfish mới là đội chơi hiệu quả hơn và tạo cách biệt điểm số lên 6 điểm (60/54).

Hamilton góp công lớn trong chiến thắng của Cantho Catfish

VBA

Kịch tính xảy ra ở hiệp đấu thứ 4 khi Saigon Heat vượt dẫn 75/73 nhưng sự tỏa sáng kịp lúc của Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 78/75.
Cantho Catfish tiếp tục là chủ nhà của lượt trận chung kết thứ 2 diễn ra ngày 10.9 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.