Chiến thắng đầy bất ngờ của CLB bóng rổ Danang Dragons

20/10/2017 10:05 GMT+7

CLB Danang Dragons vốn đang chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đánh bại ứng viên vô địch Saigon Heat ở trận đấu thứ 33 tại giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) diễn ra tối ngày 19.10.

Trước khi đối đầu Saigon Heat, Danang Dragons gây thất vọng tràn trề bởi là đương kim vô địch nhưng chỉ mới có chiến thắng duy nhất khi giải đấu chỉ còn 5 trận vòng bảng. Giới chuyên môn không ngại ngần đưa ra nhận định có đến 99% khả năng đội bóng rổ sông Hàn sẽ không giành quyền vào bán kết. Muốn làm được điều này, họ phải toàn thắng 5 trận nhưng vẫn chưa chắc vào bán kết bởi phải phụ thuộc vào kết quả thi đấu của 5 đội còn lại.

Các cầu thủ Danang Dragons có trận thắng xuất thần trước Saigon Heat Thu Dương

Ở “cửa tử” những tưởng các cầu thủ Danang Dragons dễ buông xuôi. Tuy nhiên trên sân nhà, họ đã khiến đội bóng tham vọng vô địch Saigon Heat bị tổn thương. Sự tỏa sáng của Trần Đăng Khoa vốn là cựu cầu thủ Saigon Heat bên cạnh Horace Nguyễn, Joly, Nguyễn Hoàng Tuấn…giúp những pha tấn công của Danang Dragons sắc bén, hiệu quả. Màn thể hiện của các cầu thủ chủ nhà khiến những ngôi sao bên phía Saigon Heat như Việt Arnold, Lewis, Ngọc Tú bị lu mờ.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ áo cam, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào bán kết Thu Dương

Chiến thắng chung cuộc với điểm số 82-72 thắp lại tia hy vọng vào bán kết cho đương kim vô địch Danang Dragons đồng thời đẩy Saigon Heat xuống khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.