[CHÙM ẢNH] Trong ngôi nhà rộn tiếng cười của HCV Olympic Hoàng Xuân Vinh

Chị Phan Hương Giang, vợ xạ thủ vừa giành HCV Olympic Hoàng Xuân Vinh luống cuống khi trong một trưa chủ nhật, căn nhà nhỏ của mình có nhiều khách quá.


[VIDEO]: THĂM GIA ĐÌNH XẠ THỦ HOÀNG XUÂN VINH
Trưa 7.8, ngay sau khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vừa đoạt tấm HCV lịch sử cho Việt Nam tại Olympic 2016 chúng tôi đã có mặt ở nhà riêng của anh để tận mắt chứng kiến sự xúc động của vợ và 2 con anh.
Căn hộ chung cư xinh ở đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, rối rít tiếng cười nói của bà con hàng xóm và những người thân đến chúc mừng. Từ lúc biết tin chồng giành HCV bắn súng ở Olympic 2016 lúc 2 giờ sáng, chị Phan Hương Giang thức luôn, chị đánh thức 2 con cùng thức cùng, gọi điện cho người thân báo tin.
Tại nhà xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trưa nay còn có Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Vương Bích Thắng. Ông đến thăm, tặng hoa và chúc mừng đại gia đình người hùng của thể thao Việt Nam.
Chị Phan Hương Giang, vợ anh Vinh chia sẻ với chúng tôi, anh Hoàng Xuân Vinh đi tập huấn, thi đấu thường xuyên, vợ con ở nhà phải làm quen với sự vắng mặt của chồng nhưng không ai phàn nàn.
“Tôi luôn động viên anh cố gắng, đừng bao giờ bỏ cuộc. Rạng sáng nay, lúc anh Vinh được HCV, tôi vui quá nên nhảy lên và hét ầm ĩ khắp nhà như một đứa trẻ. Tôi chạy ngay vào phòng gọi  các con dậy để chứng kiến giây phút huy hoàng của ba”, chị Phan Hương Giang kể lại.
Thức trắng đêm chờ kết quả của con rể, bà Nguyễn Thị Mậu, mẹ vợ VĐV Hoàng Xuân Vinh vẫn không thể quên cảm giác bà ôm hai cháu vào lòng khi biết con đã giành được HCV. “Vợ chồng Vinh bận rộn suốt, tôi xuống ở cùng các con để chăm sóc các cháu. Thấy con rưng rưng hát Quốc ca Việt Nam, mình không cầm được nước mắt. Xúc động lắm”, bà Mậu chia sẻ.
Trưa nay, hai con nhỏ của xạ thủ vàng Hoàng Xuân Vinh, con gái lớn Hoàng Tuệ Minh sắp lên lớp 8, con trai nhỏ Hoàng Nam Trung sắp lên lớp 2 nhảy chân sáo khắp nhà, hãnh diện chỉ cho khách từng chiếc huy chương, từng món quà lưu niệm bố mang về khắp các đấu trường quốc tế.
“Cháu rất tự hào về bố. Bố mang vinh quang về cho nước nhà, mang niềm hạnh phúc về cho gia đình. Trong lòng cháu bố luôn là người đàn ông tuyệt vời nhất. Cháu hy vọng bố sẽ bình tĩnh, tự tin để có ngày thi đấu tiếp theo thật thành công”, cô con gái lớn Hoàng Tuệ Minh hồn nhiên.
Những hình ảnh trong ngôi nhà xạ thủ Hoàng Xuân Vinh do chúng tôi vừa ghi lại
Vợ, hai con và mẹ vợ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh (bìa trái) Phạm Dự
Ba Hoàng Xuân Vinh là niềm tự hào của 2 con
Hai con ôm chầm lấy nhau và hò reo khi vừa nghe tin ba Hoàng Xuân Vinh giành HCV Olympic Minh Tuyền
Chị Phan Hương Giang, vợ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh
Tủ đựng huy chương của xạ thủ vàng Hoàng Xuân Vinh
Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Vương Bích Thắng tới thăm, chúc mừng gia đình VĐV Hoàng Xuân Vinh
 
Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho rằng chiến thắng lịch sử của Hoàng Xuân Vinh có ý nghĩa lớn với thể thao Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.