Chuyên gia trở lại, kình ngư Huy Hoàng như cá gặp nước

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
17/09/2020 17:30 GMT+7

Chuyên gia Hoàng Quốc Huy ( Trung Quốc ) vừa trở lại Việt Nam để huấn luyện cho kình ngư Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên sau hơn nửa năm mắc kẹt ở Trung Quốc vì dịch bệnh Covid-19.

Hôm nay, chuyên gia Hoàng Quốc Huy có mặt tại Hà Nội và tiến hành cách ly 14 ngày ở khách sạn Mường Thanh (Hà Đông) trước khi về Trung tâm HLTTQG Cần Thơ tái ngộ các học trò cưng Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên…

Chuyên gia Hoàng Quốc Huy trở lại Việt Nam huấn luyện Huy Hoàng, Hưng Nguyên

NVCC

Trò chuyện với PV Thanh Niên ngay khi đến Hà Nội, chuyên gia Hoàng Quốc Huy cho biết sức khỏe ổn định, sẵn sàng cách ly 14 ngày để bắt tay huấn luyện trở lại. “Thời gian ở Trung Quốc tôi vẫn liên lạc thường xuyên với ban huấn luyện, đưa giáo án cho Huy Hoàng cùng các học trò tập”, chuyên gia Hoàng Quốc Huy nói.

Chuyên gia Hoàng Quốc Huy (phải) cùng học trò Huy Hoàng

Độc Lập

Chuyên gia Hoàng Quốc Huy là người có công lớn đào tạo nên kình ngư Nguyễn Huy Hoàng hiện đạt 2 chuẩn Olympic Tokyo cự ly 800m, 1.500m. Ông cũng là thầy của tài năng trẻ Trần Hưng Nguyên vừa dậy sóng với 2 tấm HCV SEA Games 2019. Việc chuyên gia Hoàng Quốc Huy trở lại huấn luyện trực tiếp kỳ vọng giúp Huy Hoàng, Hưng Nguyên tiếp tục nâng cao thông số thành tích, sẵn sàng cho các giải quốc tế trong thời gian tới khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.