Cô gái lấy nhiều nước mắt Phạm Thị Hồng Lệ chiến thắng giải Marathon Quy Nhơn

26/07/2020 19:27 GMT+7

Cô gái đã lấy nhiều nước mắt của người hâm mộ tại SEA Games 30 Phạm Thị Hồng Lệ (đoạt huy chương bạc cự ly 10 km, huy chương đồng nội dung marathon 42 km) đã xuất sắc giành chiến thắng tại giải Marathon Quy Nhơn 2020 vào sáng nay 26.7

Sáng nay ngày 26/07 đã diễn ra giải giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 với gần 5.000 VĐV tham gia tranh tài ở các cự ly: 42 km, 21 km, 10 km, 5 km. Với cung đường chạy được thiết kế mới mẻ và thú vị giúp các VĐV tranh tài phấn khích hơn. Đặc biệt, các runner của cự ly 42km sẽ không bao giờ quên cung đường tuyệt đẹp ngang qua cánh đồng điện gió Phương Mai và khoảnh khắc lãng mạn khi đón bình minh trên cầu Thị Nại.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thể chất, kỹ thuật tới tinh thần, tất cả các VĐV đều tận hưởng giải chạy với tinh thần đồng đội gắn kết và quyết tâm vượt lên chính bản thân, nhiều bạn đã đạt được thành tích mơ ước. VĐV Lê Quang Hòa, thành viên nòng cốt AR Saigon chia sẻ “Giải đấu mang đến sự trưởng thành của mỗi cá nhân chứ không đặt nặng vào thành tích. Tất cả chúng tôi tham gia giải chạy với tinh thần rất thoải mái và hào hứng, tập trung vào tinh thần đồng đội và tình yêu thể thao. Nhưng cũng có lẽ nhờ vậy, cộng với kinh nghiệm từ các giải chạy khác trước đó nên thành tích của mỗi người lần này đều tốt hơn mong đợi”.

Các VĐV tham gia với khí thế sôi nổi

Minh Long

Nhà vô địch full marathon (42 km) dành cho nam là Lê Văn Tuấn (Bình Dương) hoàn thành chặng đua với tổng thời gian là 2 giờ 33 phút 7 giây 8. Tuyển thủ Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định), từng chơi nổi bật tại SEA Games 30 đã bảo vệ được chức vô địch giải này cô giành được năm rồi khi hoàn thành chặng đua trong 3 giờ 2 phút 5 giây .
Về nhất ở cự ly bán marathon (21 km) đều là những tuyển thủ dành HCV tại SEA Games 30: Đỗ Quốc Luật (nam), Nguyễn Thị Oanh (nữ). Người về đích đầu tiên ở cự ly 10 km là Nguyễn Trung Cường (nam) và Diệp Thị Thanh Phương (nữ). VĐV về đích đầu tiên ở cự ly 5 km dành cho nam là Nguyễn Thái Nam (năm nay mới 15 tuổi), dành cho nữ là Lê Mai Hồng Ngọc.
Dưới đây là các hình ảnh của cuộc đua

VĐV Bùi Thị Hồng Minh, hạng tư cự ly 21 km lứa tuổi trên 40

Minh Long

Chiến thắng của Phạm Thị Hồng Lệ

Ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tich UBND Q 1, TP.HCM vê đích cự ly 42 km trong 5 giờ 20 phút

Minh Long

HLV Nguyệt Đỗ (trái) của AR Sài Gòn đã xuất sắc đạt giải Nhì nữ ở cự ly 42km cho lứa tuổi 31 – 39.

Minh Long

VĐV rạng rỡ tham gia cuộc đua

Minh Long

Toàn đội AR Sài Gòn giành chiến tích tại cuộc đua

Minh Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.