Cơ thủ Việt Nam Trần Đức Minh dừng cuộc chơi trước ‘gã khổng lồ’ tại Hàn Quốc

17/06/2021 21:42 GMT+7

Tay cơ ĐKVĐ Việt Nam Trần Đức Minh đã có trận thua 0-2 trước tay cơ rất mạnh người Tây Ban Nha David Zapata tại vòng 1/64 giải billiards 3 băng BlueOne Resort Championship thuộc hệ thống PBA Tour đang diễn ra ở Hàn Quốc .

Tường thuật trực tiếp
Trần Đức Minh
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đối thủ của Trần Đức Minh chắc chắn sẽ không xa lạ với người yêu thích bộ môn billiards 3 băng Việt Nam. David Zapata chính là tay cơ đã vô địch giải PBA World Championship 2020-2021 và đem về cho 300 triệu Won tiền thưởng (tương đương 6 tỉ 200 triệu VNĐ).
Trong khi đó, Trần Đức Minh chỉ mới lần đầu sang thi đấu ở hệ thống này. Đây cũng sẽ là “liều thuốc thứ cực nặng” cho nhà vô địch Việt Nam. Xét về đẳng cấp và chuyên môn, Trần Đức Minh chắc chắn sẽ không được đánh giá cao bằng đối thủ của mình.
Tuy nhiên, cơ thủ Việt Nam luôn được đánh giá cao về độ “lì đòn” và sẵn sàng đánh bại bất cứ ai. Hy vọng Trần Đức Minh sẽ tự tin để tạo ra bất ngờ lớn tại giải ngay trong lần đầu đến với PBA Tour.
Cũng ở vòng đấu này, một cơ thủ Việt Nam khác là Mã Minh Cẩm đã thể hiện được phong độ “hủy diệt” của mình để giành chiến thắng trước tay cơ nước chủ nhà Ji Hoon Sun với tỷ số 2-0 để đi tiếp vào vòng 1/32.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.