Giao thừa 'buồn' của billiards Việt Nam tại Hàn Quốc

11/02/2021 20:23 GMT+7

Chỉ vài giờ trước khi bước vào năm mới, cả 3 cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam là Ngô Đình Nại, Mã Minh Cẩm và 'ngựa ô' Nguyễn Huỳnh Phương Linh đều đã dừng bước tại giải PBA Tour diễn ra tại Hàn Quốc .

Trong buổi thi đấu trưa nay, cơ thủ được xem là niềm hy vọng lớn của billiards Việt Nam là Ngô Đình Nại đã bất ngờ dừng bước ở vòng đấu loại R.64 trong một thế trận rất thuận lợi. Trong buổi thi đấu chiều tối nay 11.2, đến lượt cơ thủ “gạo cội” khác là Mã Minh Cẩm cũng thi đấu dưới sức mình và để thua Kang Min Gu với tỷ số 0-3 tại vòng loại đối kháng dành cho 32 tay cơ.
Sau hai thất bại của Ngô Đình Nại và Mã Minh Cẩm, người hâm mộ billiards Việt Nam dồn hết hy vọng vào Nguyễn Huỳnh Phương Linh khi anh chỉ gặp một đối thủ không quá mạnh Mun Seong Won. “Ngựa ô” của giải đã nhập cuộc rất tốt khi trận đấu bắt đầu và nhanh chóng vượt lên dẫn trước 13/3 trong ván thứ nhất. Tuy nhiên đến lúc này tay cơ Việt Nam đã bắt đầu thi đấu thiếu tập trung.

Nguyễn Huỳnh Phương Linh vẫn cần sự điềm tĩnh để trở thành tay cơ lớn

PBA

Để mất những điểm ở các thế bi không quá khó đã khiến Nguyễn Huỳnh Phương Linh phải trả giá bằng ván đấu thua ngược với tỷ số 13/15. Ván thua này khiến tâm lý của Phương Linh không tốt trong ván đấu tiếp theo và một lần nữa anh nhận thêm ván thua với tỷ số 9/15. Nỗ lực hết mình của Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã được đền đáp trong ván thứ ba bằng ván thắng lại với tỷ số 15/13.
Tuy nhiên ván thắng này của cơ thủ Việt Nam đã không thể giúp anh có cuộc lội ngược dòng. Sự hấp tấp và thiếu chỉnh chu của Nguyễn Huỳnh Phương Linh một lần nữa khiến anh để thua ván đấu thứ tư với tỷ số 7/15. Với kết quả này, cuộc chơi của billiards 3 băng Việt Nam tại PBA Tour 5th đã chính thức khép lại. Đây là kết quả đáng buồn cho người hâm mộ trong dịp chào đón năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.