3 cơ thủ billiards Việt Nam 'hát'... Xuân này con không về tại Hàn Quốc

Minh Tân
Minh Tân
09/02/2021 22:28 GMT+7

Ba cơ thủ Việt Nam là Mã Minh Cẩm, Ngô Đình Nại, Nguyễn Huỳnh Phương Linh sẽ tiếp tục tham dự giải đấu billiards 3 băng có tiền thưởng 'khủng' PBA Tour 5th diễn ra từ ngày 10 đến 14.2 (nhằm ngày 29 đến ngày mùng 3 tết Tân Sửu) tại Hàn Quốc .

Dù rất muốn trở về đoàn tụ với gia đình đón Xuân Tân Sửu, tuy nhiên do diễn biến dịch Covid-19 diễn ra phức tạp đã khiến cả 3 cơ thủ Việt Nam phải “kẹt” lại tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cả 3 cơ thủ sẽ vơi đi nỗi nhớ gia đình khi phải “bận rộn” tham gia giải đấu có số tền thưởng rất... khủng. 

Ngô Đình Nại trở thành cơ thủ đáng ngại của PBA

PBA

Trong khi Mã Minh Cẩm đã quá quen thuộc với hệ thống thi đấu của PBA do đã tham dự rất nhiều giải đấu, thì Ngô Đình Nại và cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh chỉ mới gia nhập PBA trong đầu năm nay. Tuy nhiên, cả hai đã gia nhập rất nhanh và trở thành những đối thủ “khó chơi” của hệ thống này sau 2 lần tham dự.

Mã Minh Cẩm quá quen thuộc với PBA

PBA

Ngày mai, 3 cơ thủ Việt Nam sẽ bước vào vòng đấu loại với thể thức Surival. Theo kết quả bốc thăm, Mã Minh Cẩm sẽ nằm chung bảng đấu với Jun Jae Kwon, Lee Seung Jin và Lee Jae Guen. Ngô Đình Nại cũng nằm chung bảng đấu với 3 tay cơ của nước chủ nhà Choi Jae Dong, Ku Ja Bok và Lee Young Min. 

Nguyễn Huỳnh Phương Linh đang bắt nhịp với PBA

PBA

Trong khi đó, Nguyễn Huỳnh Phương Linh sẽ nằm ở bảng đấu được xem là khó khăn hơn với các cơ thủ Tonny Carlsen (Đan Mạch), Kim Ki Hyok và Woo Seung Jae. Dù khó khăn, nhưng với những gì tay cơ trẻ Việt Nam Phương Linh đã thể hiện rất hay tại PBA Tour 4th, người hâm mộ billiards Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng tay cơ trẻ này vượt qua vòng loại.

Lịch thi đấu của các cơ thủ Việt Nam

Billard Vietnam

Theo lịch thi đấu, vào lúc 9 giờ 30 sáng mai, hai cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại lần lượt ra quân. Tay cơ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh sẽ thi đấu lúc 14 giờ 30 chiều và thanhnien.vn sẽ trực tiếp các trận đấu có mặt các cơ thủ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.