Cua-rơ nổi tiếng Alberto Contador bán chiếc xe đạp quý giá của mình

10/04/2020 09:17 GMT+7

Cua-rơ Alberto Contador, người từng chiến thắng ở cả 3 chặng đua xe đạp hàng đầu thế giới là Tour de France, Tour vòng quanh nước Ý và Vuelta a Espana đã bán chiếc xe đạp kỷ niệm của mình để ủng hộ chống dịch Covid-19.

 Ông Alberto Contador đang rao bán chiếc xe đạp đặc biệt mà ông đã chiến thắng ở Tour vòng quanh nước Ý năm 2011 và Tour de France để gây quỹ chống lại đại dịch Covid-19. "Cuộc chiến chống lại Covid-19 vẫn tiếp tục và tôi muốn ủng hộ một phần nào đó. Tôi đang bán đấu giá chiếc xe đạp có ý nghĩa rất lớn đối với sự nghiệp của tôi để ủng hộ cho Hội chữ thập đỏ”. Tay đua 37 tuổi người Tây Ban Nha đăng trên trang cá nhân của mình.

Tay đua nổi tiếng Alberto Contador cùng nhiều VĐV thể thao khác đang nỗ lực ủng hộ chống đại dịch Covid-19

Ảnh chụp màn hình

Alberto Contador đã ra giá khởi điểm trên eBay là 2.500 euro, và hiện nay nó đã được đặt giá là 13.500 euro. Phiên đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 15.4.
Alberto Contador đã từ giã đường đua vào năm 2017, anh được xem là một trong những tay đua danh tiếng khi chiến thắng cả 3 giải đua hàng đầu thế giới khi 3 lần thắng Vuelta a Espana, 2 lần thắng Tour vòng quanh nước Ý và 1 lần thắng Tour de France.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.