Đai đen Taekwondo người Trung Quốc bị võ sĩ Muay Thái hạ K.O chỉ trong 7 giây

13/05/2020 06:00 GMT+7

Sẽ không bao giờ mất quá nhiều thời gian để quay một trận thách đấu giữa môn võ này với môn võ khác của các võ sĩ Trung Quốc .

Lần này là võ sĩ đai đen Taekwondo người Trung Quốc Huang Xiaolong, người cũng từng được đào tạo Muay Thai và Karate, và đối thủ của anh là một võ sĩ Muay Thái của Trung Quốc. Trận đấu diễn ra ở Thành Đô từ năm 2009, nhưng gần đây mới được lan truyền trên mạng xã hội.
Trận đấu kết thúc nhanh đến nỗi nhiều người còn chưa kịp xem nó bắt đầu như thế nào. Ngay sau khi 2 võ sĩ chạm găng để bắt đầu trận đấu, Huang đã cố gắng di chuyển giữ khoảng cách và thực hiện một cú đá liên hoàn.

Cú đá của võ sĩ Muay Thái hạ gục đối thủ

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cú ra đòn vụng về, thiếu tốc độ đã khiến võ sĩ đai đen Taekwondo để hở toàn bộ phần mặt và phải trả giá bởi một đòn đá vòng cầu bằng chân phải nhanh như chớp của đối thủ. Cú đá chính xác với lực khủng khiếp của võ sĩ Muay Thái khiến Huang Xiaolong đổ gục xuống sàn đấu. May mắn cho Huang là đầu của anh đã không đập vào sàn đấu sau khi lãnh trọn cú đá này.
Huang thậm chí không thể tự đứng dậy, ngay cả khi có sự giúp đỡ từ huấn luyện viên anh vẫn ngã xuống một lần nữa, trong khi võ sĩ Muay Thái cúi đầu thể hiện sự tôn trọng theo như truyền thống.

Huang không thể tự đứng dậy sau cú đá của võ sĩ Muay Thái

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng võ thuật, hầu hết mọi người đều lắc đầu ngao ngán với danh xưng võ sư, võ sĩ nhưng khi cần dùng đến võ thuật thì lại như những… tay mơ.
Một người Trung Quốc đã để lại bình luận: “Anh ấy không hề biết Taekwondo. Anh ấy chỉ mặc bộ võ phục Taekwondo thôi. Cái đai đen cũng chỉ là giúp cho quần khỏi bị tuột mà thôi.” Thành Đô cũng là nơi là võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông nổi tiếng đã hạ gục võ sư Thái Cực Nguỵ Lôi trong khoảng 10 giây vào năm 2017.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.