Đặng Thành Kiên vô địch giải billiard Master Club 2021

18/01/2021 17:50 GMT+7

Vượt qua 32 đối thủ nặng ký, Đặng Thành Kiên đã chính thức đoạt danh hiệu cao nhất của giải billiard Master Club 2021 quy tụ những cơ thủ vô địch hàng đầu vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Giải billiard Master Club năm nay diễn ra từ 14 - 17.1 với 32 cơ thủ nhận được lời mời từ BTC đều từng vô địch quốc gia hoặc vô địch một giải billiard trước đó.
Kết quả chung cuộc, cơ thủ Chu Ngọc Hoàng và Phạm Ngọc Lê đã đồng đoạt giải 3, á quân cuộc thi thuộc về cơ thủ Nguyễn Phúc Long, còn nhà vô địch của những nhà vô địch thuộc về cơ thủ Đặng Thành Kiên.
Cơ thủ Đặng Thành Kiên cho biết đối thủ của anh thật sự rất mạnh, một phần may mắn hơn đã giúp anh giành chiến thắng ở giải đấu này.
Master Club như tên gọi là giải đấu được tổ chức định kỳ hàng năm tại Hà Nội nhằm giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa các cơ thủ Việt Nam cũng như tìm kiếm các tài năng billiard cho nước nhà.

Cơ thủ Đặng Thành Kiên thi đấu ở Master Club 2021

Linh Nhi

"Trong năm dịch Covid-19 hạn chế rất nhiều những giải đấu quốc tế, Master Club trở thành đấu trường cọ xát thực sự chất lượng khi mời nhiều cơ thủ đẳng cấp Việt Nam tham gia mùa giải năm nay", ông Nguyễn Anh Tuấn đại diện BTC cho biết.
Đồng thời ông Tuấn cũng chia sẻ thêm hy vọng mùa giải billiard Master Club năm sau sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của người hâm mộ, mong dịch Covid-19 hoàn toàn được kiểm soát để có thể tổ chức được giải đấu quy mô toàn quốc hướng tới SEA Games 2021.
Để chuẩn bị hướng đến đến một giải đấu toàn quốc sang năm, giải billiard Master Club năm nay áp dụng kỹ thuật công nghệ cao để truyền tải hình ảnh đa chiều, nhiều góc độ với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.