Dấu ấn cua rơ ngoại tại giải xe đạp quốc tế VTV

27/08/2016 15:49 GMT+7

Các tay đua đến từ Lào, Thái Lan ghi dấu ấn ở chặng thi đấu thứ 4 giải xe đạp quốc tế VTV-Cúp Tôn Hoa Sen diễn ra hôm nay từ Quảng Bình đi Nghệ An dài 150km.

Ngay khi xuất phát, tay đua Desriac Loic (Thái Lan) đã táo bạo một mình một ngựa thoát đi. Tay đua quốc tịch Pháp này duy trì được tốc độ cao trong khi tốp đông phía sau chủ quan không tổ chức rượt đuổi.

Đến khi Desriac Loic tạo khoảng cách lên tới hơn 4 phút, các tay đua An Giang vốn đang nắm trong tay áo vàng của Quàng Văn Cường mới “giật mình”, ráp đội hình đuổi theo đối thủ.

Dù đẩy tốc độ lên rất cao nhưng phải gần 80km sau các tay đua An Giang cùng tốp đông mới bắt kịp được Loic bởi tay đua này có thể lực rất tốt.

Sau những cuộc tấn công bất thành, đoàn đua về đích chung tốp đông. Lúc này người hâm mộ chờ đợi màn so tài nước rút giữa 2 cua rơ có nước rút tốt nhất làng xe đạp Việt Nam là Nguyễn Thành Tâm và Lê Văn Duẩn. Thế nhưng người chiến thắng ở đích đến Nghệ An lại là tay đua Jos Koop của đội Lào, Thành Tâm về hạng nhì, Văn Duẩn về hạng ba.

Tay đua Thái Lan tung hoành trên đường đua Ảnh: Quang Liêm

Ngôi thắng chặng giúp Jos Koop giữ vững danh hiệu áo xanh mà mình đoạt được ở chặng đua trước. Không những thế, tay đua quốc tịch Hà Lan thi đấu trong màu áo đội Lào còn đoạt luôn chiếc áo vàng của Quàng Văn Cường (BVTV An Giang) với khoảng cách ít hơn đối thủ 1 giây.

Ngày mai diễn ra chặng đua vòng quanh quảng trường Hồ Chí Minh (Nghệ An) dài 54 km. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.