Evander Holyfield 'chốt kèo' với gã khổng lồ kết thúc sự nghiệp của Mike Tyson

15/04/2021 08:56 GMT+7

Huyền thoại Evander Holyfield sẽ trở lại sàn đấu vào ngày 5.6 trước Kevin McBride, đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp của Mike Tyson.

15 năm sau thất bại trước tay đấm người Ireland Kevin McBride, Mike Tyson đã trở lại sàn đấu vào tháng 11 năm ngoái. Điều này đã truyền cảm hứng cho Evander Holyfield để ông bắt đầu luyện tập trở lại, với hy vọng sẽ có lần thứ ba chạm trán đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Hai huyền thoại Mike Tyson và Evander Holyfield đã tiến hành đàm phán cho một trận tái đấu béo bở. Thế nhưng theo thông tin mới nhất từ tờ Sports Illustrated, Holyfield sẽ chính thức đối đầu Kevin McBride trong một trận đấu mang tính chất giao hữu 8 hiệp, giống như trận đấu giữa Tyson và Roy Jones Jr.
Gần đây, Holyfield cho biết Tyson đã từ chối lời đề nghị trị giá hơn 27 triệu USD để thượng đài với ông. Nhưng sau đó Tyson đã đáp trả bằng cách tiết lộ rằng họ vẫn đang trong quá trình đàm phán và trận đấu siêu kinh điển đang được chờ đợi sẽ diễn ra vào cuối tháng năm.

McBride (phải) từng bất ngờ đánh bại Mike Tyson

Reuters

Holyfield năm nay đã 58 tuổi và chính thức giải nghệ từ năm 2011. Từ đó tới nay, ông chỉ thượng đài một lần, đó là trận đấu từ thiện với Thượng nghị sĩ Mitt Romney.
Trong khi đó tay đấm 48 tuổi McBride có thành tích không mấy ấn tượng với 35 trận thắng và 10 trận thua đồng thời chưa từng giành được chiếc đai lớn nào. Tuy nhiên, McBride là người đã kết thúc sự nghiệp của Mike Tyson. Vào năm 2005, Mike ‘Thép’ gặp McBride trong trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng và đã phải nhận thất bại ở hiệp 6.
Hình ảnh thảm hại của Mike Tyson ngồi sụp xuống ở một góc đài cũng là chiến thắng thứ 33 trong sự nghiệp của tay đấm người Ireland. Khi hồi tưởng lại khoảnh khắc ấy, bất kể dù thắng hay thua thì với McBride, nó giống như một phép màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.