Mike Tyson tuyên bố sẽ chạm trán Evander Holyfield vào tháng 5

27/03/2021 06:52 GMT+7

Một phần tư thế kỷ đã trôi qua kể từ lần cuối cùng họ đối đầu nhau trên võ đài, hai huyền thoại Mike Tyson và Evander Holyfield sẽ tái đấu một lần nữa vào tháng 5.

Trong vài tháng qua đã có nhiều đồn đoán rằng, hai nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson và Evander Holyfield sẽ so tài với nhau lần thứ ba sau khi Tyson kết thúc 15 năm rời khỏi sàn đấu vào tháng 11 bằng cuộc chạm trán với tay đấm Roy Jones Jr.
Cuộc chiến Mike Tyson – Evander Holyfield lần thứ 3 được dự đoán là một sự kiện sinh lợi rất cao bởi nó sẽ mang lại số PPV (lượt xem trả tiền) cực kỳ “khủng” trong bối cảnh thể thao thế giới đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch toàn cầu.
Evander Holyfield, người hai lần chinh phục Mike “Thép” trong những năm 1990, cũng khẳng định mình không phải là một tay đấm dạng vừa bằng những video ghi lại quá trình tập luyện nghiêm khắc liên tục được đăng tải trên Instagram.

Người hâm mộ rất mong chờ cuộc đối đầu của hai huyền thoại quyền anh

Reuters

Thế nhưng cách đây không lâu, đại diện của Holyfield lại đưa ra thông báo ràng các cuộc đàm phán đã thất bại do Mike Tyson từ chối thoả thuận. Tuy nhiên, “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” đã nhanh chóng lên phương tiện truyền thông xã hội để xác nhận rằng trận đấu vẫn sẽ được diễn ra và thoả thuận mà ông đã từ chối là không đáng kể.
Tyson nói trên Instagram Live: “Tôi chỉ muốn mọi người biết, cuộc chiến giữa tôi và Holyfield sẽ diễn ra. Holyfield là một người khiêm tốn, tôi biết điều đó. Và chúng tôi sẽ gặp nhau vào ngày 29.5”.
Nếu tuyên bố trước đó từ phía Holyfield đưa ra nhằm tạo áp lực lên Mike Tyson thì có vẻ như nó đã phát huy tác dụng khi huyền thoại 54 tuổi đã công khai đảm bảo với người hâm mộ rằng, ông đã không từ chối trận đấu và cơ hội để người hâm mộ chứng kiến ông đòi lại "món nợ" từ năm 1996 và 1997.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.