Floyd Mayweather thể hiện sức mạnh và tốc độ kinh ngạc ở tuổi 43

20/05/2020 05:45 GMT+7

Floyd Mayweather một lần nữa thể hiện tốc độ đáng kinh ngạc của mình ở tuổi 43 và không quên cám ơn tất cả các đối thủ mà anh đã chạm trán trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình.

‘Độc cô cầu bại’ người Mỹ Mayweather đã trở lại phòng tập sau cái chết đau lòng của người chú, cũng chính là HLV của anh là ông Roger Mayweather và trước đó là sự qua đời của bạn gái cũ, mẹ của 3 đứa con của anh.
Mayweather đã chính thức giải nghệ vào năm 2017 sau khi đánh bại ngôi sao UFC Conor McGregor. Mới đây một đoạn video ghi lại quá trình tập luyện của ‘The Money’ trong phòng tập ở Las Vegas được lan truyền khiến fan hâm mộ cảm thấy rất phấn khích. Tuy đã 43 tuổi nhưng Mayweather vẫn thể hiện được tốc độ đấm đáng kinh ngạc như lúc còn ở đỉnh cao phong độ.

Hình ảnh Floyd Mayweather đang tập luyện mới nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một lần phỏng vấn với FightHype, huyền thoại người Mỹ cũng dành lời cám ơn đến tất cả những đối thủ đã tham gia vào 50 trận đấu của anh để giúp anh trở thành một huyền thoại bất bại.
Mayweather nói: “Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi đánh giá cao tất cả những người hâm mộ và tất cả những người đã từng ủng hộ tôi. Tôi rất, rất biết ơn những ai đã từng trả tiền mua theo lượt xem và tất cả các đối thủ mà tôi đã chạm trán trên sàn đấu. Tôi phải nói lời cảm ơn đến những người đó bởi vì tôi sẽ không là chính mình nếu không có họ.”

Trận đấu chính thức cuối cùng của Mayweather trước khi giải nghệ

Ảnh: Chụp màn hình

Gần đây, xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Mayweather sẽ thượng đài trở lại, nhưng anh đã nhanh chóng phủ nhận những đồn đoán đó, với lý do là anh không cần phải chứng minh bất cứ điều gì vào lúc này. Tuy nhiên, ông vua pound-for-pound một thời vẫn úp mở về khả năng sẽ có trận tái đấu với McGregor hoặc chạm trán nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov.
Mayweather nói thêm: “Nếu tôi thấy một cơ hội mà tôi có thể giải trí và vui chơi một chút mà cũng kiếm được sáu trăm triệu, tại sao không? Nếu tôi định làm một cái gì đó thì nó phải có giá trị.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.