‘Gã điên’ Conor McGregor chấp nhận lời thách đấu của huyền thoại UFC Anderson Silva

30/05/2020 06:00 GMT+7

Được gọi tên cho một trận đấu siêu hấp dẫn với huyền thoại UFC Anderson Silva, ngay lập tức ‘Gã điên’ Conor McGregor đã nhận lời.

Anderson Silva, người đang có chuỗi hai trận thua liên tiếp và đã không thượng đài kể từ năm ngoái, mới đây đã thách đấu McGregor với mục đích kiểm tra “kỹ năng võ thuật” của võ sĩ người Ireland.
Silva viết trên Instagram: “Tôi rất ngưỡng sự vĩ đại mà Conor đang có và tôi tin rằng trận đấu siêu hạng này sẽ là một điều gì đó mang tính lịch sử cho môn thể thao này. Tôi tin rằng người hâm mộ UFC và MMA sẽ rất thích thú với trận đấu tuyệt vời này, và đó cũng là cơ hội để kiểm chứng kỹ năng võ thuật của chúng tôi.”

Silva muốn đấu với "gã điên" dù miệng nói rất ngưỡng mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Trả lời cho thách thức của Silva, McGregor chỉ nói vỏn vẹn 3 từ: “Tôi chấp nhận”. Trên thực tế, McGregor là nhà vô địch hạng lông và hạng nhẹ chứ anh chưa bao giờ thi đấu ở hạng cân của Silva. Trong khi đó, Silva chủ yếu thi đấu ở hạng trung cùng với 3 trận đấu ở hạng dưới nặng.
Cuộc chiến cho danh hiệu vô địch hạng nhẹ tại UFC đang gọi tên Justin Gaethje và Khabib Nurmagomedov, thế nên McGregor vẫn đang chật vật để tìm kiếm đối thủ tiếp theo của mình kể từ sau trận thắng trước Donald Cerrone.

McGregor nhanh chóng lời thách đấu của Silva

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy mục tiêu mà ‘Gã điên’ đang nhắm đến là ông vua hiện tại của hạng cân bán trung Kamaru Usman, nhưng lời thách đấu của Anderson Silva sẽ là một cơ hội để McGregor có thể chứng minh tài năng thực sự của mình trước khi chờ đợi kết quả từ trận đấu Justin Gaethje vs Khabib Nurmagomedov.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai tên tuổi lớn tại UFC có màn ‘lời qua tiếng lại’ để thách đấu nhau. Còn nhớ sau trận thua của Silva trước Israel Adesanya, McGregor đã viết trên Twitter: “Anderson là một người xảo quyệt, một võ sĩ xảo quyệt. Qua nhiều năm thi đấu, mức độ xảo quyệt của anh ấy lại ngày một tăng. Tuy nhiên, tuy vẫn rất tôn trọng Anderson. Sẽ là một vinh dự khi được đối đầu với anh ấy.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.