'Gã điên' Conor McGregor phải chống nạng sau khi bị Dustin Poirier hạ knock-out

25/01/2021 20:17 GMT+7

Cuộc chạm trán giữa 'Gã điên' Conor McGregor và Dustin Poirier tại sự kiện UFC 257 diễn ra vào cuối tuần qua được xem là tâm điểm của sự chú ý. Poirier đã khiến tay đấm người Ireland phải ôm hận khi kết thúc trận đấu bằng màn knock-out đầy ấn tượng ngay hiệp đấu thứ hai.

Võ sĩ người Mỹ đã tận dụng tối đa những cú đá bằng chân để hoá giải những bước di chuyển của Conor McGregor. Chính điều này đã khiến nhà cựu vô địch hai hạng cân đi khập khiễng và cần phải dùng nạng để di chuyển đến buổi họp báo sau trận đấu.
McGregor đã chia sẻ trong buổi họp báo: “Chân tôi đã gần như bị tê liệt và cũng cần phải trải qua thêm những đợt kiểm tra nữa. Lúc này tôi cảm thấy đang rất thất vọng. Tôi không biết phải nói gì nữa.” 

Conor McGregor đã phải dùng đến nạng để có thể di chuyển

Cắt từ clip

Trận thua muối mặt trước Dustin Poirier cũng là thất bại thứ ba của “Gã điên” tại UFC, sau hai trận thua trước Khabib Nurmagomedov và Nate Diaz. Đây cũng là trận thua bằng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp của McGregor.
Ở lần chạm trán đầu tiên vào năm 2014, McGregor đã chiếm thế thượng phong khi hạ gục Dustin Poirier chỉ trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, hơn 6 năm đi qua, gió đã đổi chiều. Trận thua thảm bại này khiến McGregor hết cơ hội tái đấu với kỳ phùng địch thủ Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để tìm cơ hội tái đấu.
Conor McGregor nói thêm: “Mặc dù tôi đã xa sàn đấu một thời gian nhưng thành thật mà nói Dustin đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy là một tay đấm cừ khôi. Tôi nghĩ rằng mình đã có thể làm tốt nhưng quả thật rất khó khăn. Giờ đây, tôi cần phải quên đi thất bại này để hướng đến những điều tích cực hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.