Giải billiards PBA World Championship: Hạ đẹp cơ thủ Hàn Quốc, Mã Minh Cẩm vào tứ kết!

03/03/2021 13:01 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã có trận đấu hay nhất của mình từ đầu giải PBA World Championship khi đánh bại tay cơ nước chủ nhà Oh Sung-uk với tỷ số 3-1 để gành chiếc vé vào vòng tứ kết.

Tường thuật trực tiếp
Mã Mình Cẩm 2
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Với việc có 2 trận thắng và 1 trận thua tại vòng bảng, Mã Minh Cẩm đã giành được chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng khi hơn người về nhì cũng có 2 thắng 1 thua Oh Tae-jun về hiệu số. Chính thứ hạng này đã giúp cơ thủ Việt Nam sẽ tránh được tay cơ mạnh đứng đầu bảng đấu khác.
Đối thủ tại vòng đấu này của Mã Minh Cẩm chính là tay cơ hạng nhì của bảng D Oh Sung-uk, người đồng đội trong màu áo đội Alphas tại giải PBA Team League mùa giải năm nay. Đây cũng là một tay cơ rất tài năng của billiards Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Hai người đồng đội trong màu áo Alphas Mã Minh Cẩm và Oh Sung-uk sẽ phải loại nhau

PBA

Tại giải PBA Team League, Oh Sung-uk đã thi đấu với phong độ rất thấp và điều này đã khiến đội Alphas của Mã Minh Cẩm bị loại. Tuy nhiên ở những trận đấu vòng loại vừa qua, Mã Minh Cẩm dù vẫn có những đường bi đẳng cấp nhưng anh vẫn thiếu sự ổn định trong những cú đánh của mình ở những thời điểm quan trọng.
Ở vòng 1/8, các tay cơ sẽ phải thi đấu 5 ván và mỗi ván là 15 điểm. Riêng ván đấu thứ 5 sẽ là 11 điểm và tay cơ nào có được 3 ván thắng sẽ giành quyền đi tiếp. Với thể thức thi đấu rất mới mẻ của PBA, những bất ngờ vẫn có thể xảy ra với các tay cơ mạnh. Người hâm mộ billiards Việt Nam vẫn kỳ vọng Mã Minh Cẩm sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn để có được chiến thắng vào tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.