Giải xe đạp VTV : Loic Desriac vẫn ‘vô đối’ ở nội dung cá nhân tính giờ

Minh Tân
Minh Tân
25/10/2020 14:32 GMT+7

Tay đua Loic Desriac của đội Bike Life Đồng Nai tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi giành chiến thắng ở chặng 2 giải xe đạp VTV - Cúp Tôn Hoa Sen vào sáng nay 25.10 nội dung chạy cá nhân tính giờ 12 km.

Đây là lần đầu tiên một giải đua xe đạp chuyên nghiệp được tổ chức tại khu du lịch Tam Chúc (tỉnh Hà Nam). Thời tiết mát mẻ cùng sự cổ vũ của rất đông du khách tại đây đã khiến các tay đua hào hứng nhập cuộc ở chặng đua này.

Tay đua người Pháp tung nước rút vô đối tại giải xe đạp VTV 202

Tuy nhiên, tay đua người Pháp Loic Desriac với sức mạnh và kỹ năng cá nhân của mình vẫn tỏ rõ sức mạnh “vô đối” trong làng xe đạp Việt Nam. Hầu hết những chặng đua cá nhân tính giờ đều “khó thoát” khỏi tay đua của đội Bike Life Đồng Nai này bất chấp nỗ lực soán ngôi của các cua rơ khác.

Tay đua Javier Sarda Perez của đội TP.HCM Vinama hạng nhì

Ảnh: Minh Tân

Sau 13 phút 6,66 giây, Loic Desriac đã giành chiến thắng chặng và bỏ xa người nhì là Javier Sarda Perez của đội TP.HCM Vinama đến 1 phút 04,78 giây. Thành tích này đã giúp tay đua Loic Desriac vươn lên giành áo vàng tổng sắp từ tay Lê Nguyệt Minh (đội TP.HCM - Vinama). Tuy nhiên, Lê Nguyệt Minh vẫn tiếp tục giữ áo xanh tổng sắp với 25 điểm.
Ngày 26.10 giải sẽ tiếp tục chặng 3 có lộ trình dự kiến 130 km từ Phủ Lý (Hà Nam) đến Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Những hình ảnh chặng 2 giải xe đạp VTV:
 

Chùa Tam Chúc nơi diễn ra chặng 2 giải xe đạp VTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.