Gương mặt biến dạng của nữ võ sĩ MMA sau 'trận đấu của đêm'

14/07/2020 08:24 GMT+7

Tưởng chừng như là người thua cuộc sau cuộc đụng độ với võ sĩ Jessica Andrade vào hôm thứ 7, thế nhưng Rose Namajunas mới là người được giơ cao tay chiến thắng dù cho gương mặt cô đầy những vết thương.

Với lối đánh bình tĩnh và làm chủ thế trận tốt, nữ võ sĩ hạng cân straweight người Mỹ đã hoá giải được những pha tấn công của đối thủ ở hai hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng đến hiệp đấu thứ 3, máu và những vết bầm đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt của Namajunas.
Trong trận đấu được bình chọn là "trận đấu của đêm", bằng chiến thắng điểm suýt sao 29-28, Namajunas đã đòi được món nợ bị Andrade hạ KO ở hiệp đấu thứ hai cách đây 14 tháng.

Mắt trái sưng húp và những vết bầm khủng khiếp trên mặt của Namajunas

Ảnh: Chụp màn hình

Mắt trái sưng húp và những vết bầm khủng khiếp trên mặt dường như cũng không thể ngăn được sự quyết đoán và khả năng chịu đòn của nữ võ sĩ 28 tuổi trên "Đảo quyết chiến" ở UAE.
Phát biểu sau trận đấu, Namajunas cho biết: “Tâm trạng của tôi cực kỳ tốt. Đó là điều quyết định cho chiến thắng. Ngay từ đầu trận đấu, tôi đã làm rất tốt. Tuy dính vài cú đấm của Jessica, nhưng tôi vẫn đứng vững”.

Namajunas có cơ hội giành lại chiếc đai vô địch từ tay Zhang Weili

Ảnh: Chụp màn hình

Những vết thương của Namajunas đã khơi gợi lại cho các fan hâm mộ MMA những ký ức về trận đấu giữa Joanna Jedrzejchot và nhà vô địch người Trung Quốc Zhang Weili vào tháng 3, khi cả hai võ sĩ đều dính những chấn thương nghiêm trọng khiến gương mặt biến dạng khủng khiếp sau một trận đấu.
Chiến thắng của võ sĩ Namajunas giúp cô có cơ hội giành lại chiếc đai vô địch từ tay nhà đương kim vô địch Zhang Weili, nhưng trước tiên cô cần phải hồi phục sau những vết thương khủng khiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.