Hafthor Bjornsson gặp Eddie Hall: Trận đấu quyền anh của những gã khổng lồ

06/05/2020 06:45 GMT+7

Ngôi sao của Game of Thrones , Hafthor Bjornsson sẽ đối đầu với Eddie Hall trong một trận đấu quyền anh sau khi 'The Mountain' phá vỡ kỷ lục nâng tạ của chính đối thủ vào cuối tuần qua.

Trận đấu quyền Anh hạng nặng giữa Hafthor Bjornsson và Eddie Hall dự kiến sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas vào năm tới. Nhưng trước khi đi đến trận đấu đáng được chú ý này, hai tay đấm hạng nặng cũng thi đấu trong các cuộc thi dành cho những người đàn ông mạnh mẽ trên khắp thế giới.

“Ngọn núi” khỏe nhất thế giới nâng 501 kg từng thua trắng ở môn vật tay

Vào cuối tuần qua, ‘thần Thor’ Bjornsson vừa phá vỡ kỷ lục thế giới về nâng tạ với mức 501 kg, phá vỡ kỷ lục cũ do chính đối thủ sắp tới của anh nắm giữ là 500 kg.

‘Thần Thor’ Bjornsson vừa phá kỷ lục nâng tạ của chính Hall

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi phá kỷ lục, người khổng lồ Iceland ngay lập tức đã gọi tên người đồng nghiệp cân tài cân sức cho một trận đấu quyền anh. Không cần mất quá nhiều thời gian, Hall nhanh chóng chấp nhận lời thách đấu bằng một tin nhắn trên Facebook, nơi anh cũng giải thích lý do của mình vì muốn cuộc chiến diễn ra. Và chính Bjornsson đã xác nhận rằng trận đấu này sẽ được diễn ra vào tháng 9.2021 tại Las Vegas.
Lực sĩ 31 tuổi đăng trên Instagram: “Chính thức rồi. Tháng 9.2021 tại Las Vegas Nevada, trận đấu giữa The Mountain và The Beast. Năm tới và một nửa sự nghiệp của tôi sẽ chỉ dành riêng cho cuộc chiến này. Tôi sẽ chờ khoảnh khắc gia đình và người hâm mộ hô vang tên tôi khi tôi đánh bại Eddie.”

Hall đã chấp nhận lời thách thức của ‘thần Thor’

Ảnh: Chụp màn hình

Trở lại năm 2017, Hall đã giành được danh hiệu ‘Người đàn ông mạnh nhất thế giới’, và một trong số những đối thủ mà anh đã đánh bại tại cuộc thi năm đó cũng chính là Bjornsson. Tay đấm người Anh đã sẵn sàng lặp lại kỳ tích ở trên đất Mỹ vào năm tới.
Hall chia sẻ: “Tại cuộc thi năm 2017, tôi đã tập luyện hơn cả một người bình thường và tôi đã thống trị cuộc thi đó. Tôi cũng sẽ làm điều tương tự cho trận đấu quyền Anh sắp tới. Tôi sẽ bước lên sàn đấu khốc liệt đó và đánh bại anh, Bjornsson.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.