Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng cho CR7

13/06/2013 10:08 GMT+7

Vừa qua, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) đã chính thức nhận tài trợ dinh dưỡng từ Tập đoàn Herbalife. Đây là cơ hội để CR7 chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới và cùng Herbalife phát triển một sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao đỉnh cao.

Vừa qua, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) đã chính thức nhận tài trợ dinh dưỡng từ Tập đoàn Herbalife. Đây là cơ hội để CR7 chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới và cùng Herbalife phát triển một sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao đỉnh cao.

Dinh dưỡng là sức mạnh trong thể thao chuyên nghiệp

Phó giáo sư, bác sĩ y học thể thao Marco De Angelis - Ban cố vấn Dinh dưỡng Herbalife - từng chia sẻ kinh nghiệm khi sang Việt Nam, đối với vận động viên (VĐV), nếu luyện tập là "cha đẻ" của thành tích thì dinh dưỡng chính là "mẹ đẻ" và tâm lý là "cô giữ trẻ”. Dinh dưỡng có tác dụng duy trì thể lực, sự dẻo dai, cân nặng đối với VĐV khi luyện tập và thi đấu; đồng thời góp phần hồi phục nhanh nỗi ám ảnh của VĐV là chấn thương.

Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng cho CR7  

Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp như CR7, anh không chỉ thi đấu cho câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia, Champions League, mà còn là trụ cột của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Đó là lý do CR7 cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để đương đầu với lịch thi đấu dày đặc như thế.

Nhận xét về chân sút hàng đầu thế giới này, tờ tuần báo thể thao Đức Der Spiege viết, CR7 có tốc độ chạy kinh ngạc với vận tốc trung bình 33,6 km/h và nghiễm nhiên CR7 trở thành người dẫn đầu TOP 5 cầu thủ chạy nhanh nhất làng túc cầu do Der Spiege bình chọn.

Trong khi đó, cựu danh thủ người Pháp, Marcel Desailly, lại tán thưởng: “CR7 có tốc độ tuyệt vời và rất khéo léo khiến mọi đối thủ không thể dự đoán những gì anh muốn và sẽ thực hiện…”. Không dừng lại ở lĩnh vực thể thao, CR7 còn là nhân vật được các hãng thời trang “săn đón” với ngoại hình cân đối, lý tưởng. Tạp chí People từng được bình chọn CR7 là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Lý giải về việc chọn CR7, ông Michael O. Johnson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Herbalife cho biết: "CR7 là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Anh cũng là người đã khẳng định triết lý của Herblife: dinh dưỡng chính là nền tảng cho một lối sống năng động và khoẻ mạnh, là một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong môi trường thể thao chuyên nghiệp”.

CR7 tin vào vào chế độ dinh dưỡng lành mạnh của Herbalife

Về phía CR7, ngay khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Herbalife, CR7 chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các hoạt động cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi mong muốn được hợp tác với Herbalife, một công ty cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá của tôi và đóng góp đáng kể kiến thức cũng như chuyên môn vào lĩnh vực dinh dưỡng thể thao”.

Theo bác sĩ Marco De Angelis, những người tập luyện với cường độ cao rất cần bổ sung đạm ít béo để nuôi hệ thống cơ bắp khỏe mạnh và đầy năng lượng. Việc ăn nhiều rau ít thịt giúp họ không bị tích mỡ, nhưng tỷ trọng phát triển hệ thống cơ lại rất thấp. Hơn nữa, với một ngôi sao bóng đá có tầm cỡ như CR7, anh cần chế độ protein hợp lý và các vitamin, khoáng chất cần thiết để duy trì thể lực liên tục và bền bỉ cho tất cả các trận đấu.

Hiểu được nhu cầu dinh dưỡng mang tính khoa học, Herbalife đã mang đến sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake). Đây là sản phẩm then chốt, cung cấp bữa ăn lành mạnh với 21 loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, Shake có chứa protein đậu nành, chất xơ có lợi cho sức khỏe, không chứa cholesterol và chất béo bão hòa…Những dưỡng chất này không chỉ đảm bảo nền tảng thể lực mà còn giúp VĐV kiểm soát cân nặng và có một trái tim khỏe mạnh.

Không riêng gì CR7, với những ưu thế về dinh dưỡng lành mạnh, các sản phẩm của Herbalife là lựa của nhiều VĐV thể thao khác. Theo đó, CR7 cùng với hơn 100 VĐV được Herbalife tài trợ, bao gồm một số đội bóng trên thế giới như LA Galaxy ở Mỹ, FC Pumas ở Mexico, đội Botafogo của Brazil, Spartak Moscow ở Nga và các đội tuyển quốc gia để hướng tới mục tiêu chung mà Herbalife đề ra là: xây dựng lối sống lành mạnh và năng động.

Những điều thú vị về Cristiano Ronaldo:

- Cristiano Ronaldo sinh ngày 5.2.1985, tên của anh được bố đặt theo tên diễn viên yêu thích, Ronald Reagan, người lúc đó là tổng thống Mỹ.

- 17 tuổi, Ronaldo ra sân với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp.

- Chỉ sau 192 trận chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong gần 4 mùa giải vừa qua, Ronaldo đã có tổng cộng 196 bàn thắng, qua đó xếp thứ 6 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của Kền kền trắng.

- Thành tích cá nhân:

+ Danh hiệu Cầu thủ trẻ và Cầu thủ hay nhất năm 2007 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bình chọn.

+ Cầu thủ của năm 2008 do PFA bình chọn.

+ Chiếc giày Vàng châu Âu 2008.

+ Quả bóng Vàng châu Âu 2008.

+ Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 do FIFA bình chọn.

+ Cầu thủ hay nhất năm 2008 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới FIFPro.

- Hiện CR7 đang giữ lỷ lục chuyển nhượng của thế giới: 80 triệu bảng.

T. Hương

>> Lễ trao giải AS 2012: Không Messi và CR7, chỉ có Falcao!
>> Thêm người đẹp nhận yêu CR7
>> CR7 tháp tùng Irina Shayk dự lễ Glamour Fashion Awards 2010
>> Lương khủng cho Ronaldo
>> Ronaldo có 200 bàn thắng cho Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.