Hochiminh City Wings thắng kịch tính ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
07/06/2019 08:05 GMT+7

Trận derby bóng rổ TP.HCM trong khuôn khổ giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) diễn ra tối ngày 6.6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương giữa Hochiminh City Wings và Saigon Heat tạo diễn biến kinh ngạc với người xem.

Hochiminh City Wings bị đánh giá yếu hơn nhưng khởi đầu bùng nổ, tạo cách biệt điểm số khó tin 19-5 trước Saigon Heat. Thế nhưng Saigon Heat cho thấy đẳng cấp của mình khi lật ngược thế trận, vượt dẫn với điểm số 42-30 khi hiệp đấu thứ 2 khép lại.
Vincent Nguyễn góp công đầu trong chiến thắng của Hochiminh City Wings VBA
Khi đội mạnh Saigon Heat vượt lên chiếm thế thượng phong, cơ hội để Hochiminh City Wings làm nên chuyện rất khó, thậm chí nhiều người nghĩ đến một trận thua đậm cho đội chủ sân, nhất là khi kết thúc hiệp đấu thứ ba, Saigon Heat vẫn tạo được lợi thế dẫn 12 điểm.
Trần Đăng Khoa (áo trắng) chưa phát huy hết khả năng khiến Saigon Heat thua cuộc VBA
Thế nhưng bất ngờ “động trời” đã đến mang tên Hochiminh City Wings với cú ngược dòng ngoạn mục ở hiệp cuối. Bản lĩnh của Vincetn Nguyễn với những pha “bắn” 3 điểm đã giúp các đồng đội lên tinh thần, liên tục dội điểm vào bảng rổ của Saigon Heat, ngược dòng giành chiến thắng 84-76 đến khó tin.
Saigon Heat thi đấu nhạt nhòa, tự thua ở hiệp cuối VBA
Đó cũng là hiệp đấu mà các cầu thủ Saigon Heat liên tục mắc sai lầm khó hiểu trong phòng ngự trong khi hàng tấn công cũng rơi vào bế tắc. Người hâm mộ Saigon Heat cho rằng đội nhà đã đánh mất chính mình, tự thua trước Hochiminh City Wings. Họ thất vọng bởi mới cách đây vài ngày, Saigon Heat thi đấu thất thường, vừa thắng tưng bừng trước cựu vô địch Thanglong Warriors nhưng lại thua bạc nhược trước Hochiminh City Wings.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.