Hy hữu: Võ sĩ quyền Anh rơi điện thoại lúc thi đấu

07/04/2015 09:35 GMT+7

(TNO) Một tình huống rất buồn cười đã xảy ra trong trận quyền Anh khi một tay đấm bất ngờ giấu điện thoại trên người lúc thượng đài.

(TNO) Một tình huống rất buồn cười đã xảy ra trong trận quyền Anh khi một tay đấm bất ngờ giấu điện thoại trên người lúc thượng đài.
Clip Jones đánh rơi điện thoại trên võ đài - Nguồn: Youtube
Theo Mirror, võ sĩ mang điện thoại lên sàn đấu là Marvin Jones. Anh này đã cố gắng nhét chiếc di động vào quần của mình, nhưng lại vô tình để rơi trên sàn đấu chỉ vài giây sau khi hiệp 1 bắt đầu. Được biết, trọng tài là người phát hiện thấy chiếc điện thoại dưới sàn và phải cho tạm hoãn trận đấu, đồng thời yêu cầu Jones cất điện thoại ở góc võ đài.

Nhiều người tin rằng, Jones hẳn là đang chờ cuộc gọi của một ai đó rất quan trọng nên mới đem chiếc điện thoại lên cả sàn đấu. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng "bí kíp" hoặc bùa hộ mệnh của tay đấm người Mỹ này được giấu trong điện thoại nên quyết định mạo hiểm mang điện thoại trên người.  Dù vậy, trong thi đấu thể thao thì điều này là tối kỵ vì sẽ khiến vận động viên bị phân tâm. 

Nhưng với Jones, việc rơi điện thoại trên sàn đấu giống như điềm gở vì anh sau đó bị đối thủ hạ knock-out. Kết quả này khiến anh nhận trận thua thứ 5 trong khi mới thắng được 2 trận trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.