Kết quả Taekwondo Olympic Tokyo hôm nay: Kim Tuyền thua ngược đáng tiếc!

Minh Tân
Minh Tân
24/07/2021 13:05 GMT+7

Dẫn trước hạt giống số 1 người Thái Lan Panipak Wongpattanakit trong hiệp 1, tuy nhiên võ sĩ Taekwondo Việt Nam Nguyễn Thị Kim Tuyền đã để thua ngược 11-20 đầy đáng tiếc tại vòng tứ kết Olympic Tokyo 2020.

Trong trận tứ kết với đối thủ người Thái Lan Panipak Wongpattanakit, từng đánh bại Kim Tuyền với tỷ số áp đảo tại Fujairah World Taekwondo Grand Prix Final năm 2018, đại diện của Việt Nam cần phải thi đấu hơn 100% nỗ lực để có thể làm nên điều kỳ diệu.

Kim Tuyền có hiệp đấu đầu tiên rất hay

Reuters

Sau khi để thua 3 điểm, bằng một cú đá xoay lưng móc gót đẹp mắt Kim Tuyền đã mang về 5 điểm. Tuy kém đối thủ về mặt hình thể nhưng bằng sự tự tin và điềm tĩnh của mình, Kim Tuyền bất ngờ dẫn trước đối thủ 9-3 trong hiệp 1.

Wongpattanakit lấy lại thế trận bằng những cú đá cao

Reuters

Những cú đá tầm cao vốn là sở trường của Wongpattanakit thế nhưng sự khéo léo và điềm tĩnh của Kim Tuyền là chìa khoá để giúp cô hoá giải các đòn tấn công của VĐV Thái Lan. 2 lần bị ngã của Kim Tuyền đã khiến cô bị trừ 2 điểm và cú đá tầm cao 3 điểm của Wongpattanakit đã khép lại hiệp 2 với tỷ số 9-8 nghiêng về Kim Tuyền.

Kim Tuyền liên tục phải chống đỡ trong 2 hiệp đấu còn lại

Reuters

Với tỷ số này hiệp 3 sẽ là một hiệp đấu đòi hỏi cả hai VĐV phải thi đấu cực kỳ nỗ lực và tập trung để quyết định tấm vé vào vòng bán kết. Một cú đá móc gót tầm cao đã giúp Wongpattanakit giành được 3 điểm.

Wongpattanakit tỏ ra quá mạnh để giành chiến thắng

Reuters

Tuy thi đấu rất nỗ lực nhưng chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện trong hiệp 3, VĐV Thái Lan đã khắt chế được tối đa những pha nhập nội của Kim Tuyền để kết thúc trận đấu với kết quả 20-11. Với kết quả này, Kim Tuyền sẽ tranh tấm vé vớt để vào tranh chấp chiếc HCĐ Olympic Tokyo 2020 vào 17g chiều nay với trận gặp Semberg của Israel.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.