Khám phá biệt thự 345 tỉ bán không ai mua của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

21/04/2020 16:58 GMT+7

Huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ Michael Jordan rao bán căn biệt thự trị giá 15 triệu USD (khoảng 345 tỉ đồng) trong suốt 8 năm nay nhưng chưa ai mua.

Cựu ngôi sao của Chicago Bulls hiện đang sống xa hoa với khối tài sản trị giá 1,9 tỉ USD. Michael Jordan chính thức trở thành tỉ phú vào năm 2014, vì thế sở hữu những căn biệt thự sang trọng là điều không gây ngạc nhiên. Cựu tay ném 57 tuổi rao bán dinh thự nằm ở Highland Park (Illinois, Mỹ) từ năm 2013 nhưng không ai chấp nhận mức giá gần 15 triệu USD mà ông đưa ra.

Cánh cửa khu biệt thự với số 23 là số áo của huyền thoại Michael Jordan án ngữ

Thesun

Theo nhận định của chuyên gia bất động sản, việc rao bán căn biệt thự này còn diễn ra dài dài bởi nó được thiết kế quá cá nhân và chỉ dành cho sở thích của Michael Jordan. Biệt thự rộng nằm trên mảnh đất rộng 3 héc-ta với thiết kế hết sức hầm hố. Cổng trước được đúc số “23” màu bạc, số áo nổi tiếng của cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ. Bên trong thủ phủ là 9 phòng ngủ sang chảnh với 19 phòng tắm.

Biệt thự có hẳn sân bóng rổ

Thesun

Ít ai biết Michael Jordan còn chơi nhiều môn thể thao khác. Ông cho xây hẳn một sân golf, một sân bóng chày và một hồ bơi hình tròn có đảo cỏ nhỏ bên trong. Phía sau ngôi nhà ta dễ dàng bắt gặp một sân quần vợt có gắn những chiếc cờ của thương hiệu Air Jordan. Và tất nhiên ông sở hữu cho mình một sân bóng rổ cực “ngầu” với biểu tượng Jumpman ở trung tâm.

Golf cũng là đam mê của Michael Jordan vì thế anh có hẳn sân golf trong khu biệt thự

Thesun

Để sở có một thân hình săn chắc, ông chủ thương hiệu Michael Jordan đình đám còn xây cho mình một phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Khi muốn thư giãn Michael Jordan có thể chơi một đoạn nhạc bằng chiếc piano được đặt ở phòng khách, ở đây cũng được trang trí nhiều chiếc ghế sofa da sang trọng.

Biệt thự có hẳn hầm rượu  với đủ loại

Thesun

Nhưng thú vị nhất trong căn biệt thự này chính là phòng xì-gà. Michael Jordan là một trong những người hút xì-gà có tiếng. Ông được cho rằng mỗi ngày phải hút ít nhất 6 điếu và căn phòng này phục vụ cho thói quen đó. Bên trong còn có vài chiếc bàn chơi bài, vì pocker cũng là một trong những thú vui tao nhã của huyền thoại này.

Michael Jordan vừa chơi piano vừa hút xì gà trong biệt thự sang trọng đang được rao bán

Getty

Sự xa hoa không dừng lại ở đây khi Michael Jordan đặt hẳn một chiếc bàn tại phòng ăn trị giá gần 650 triệu đồng của nhà thiết kế Ezri Tarazi. Thật thiếu sót nếu không nói đến hầm rượu khổng lồ với hàng ngàn loại rượu đắt đỏ. Cuối cùng là căn phòng đọc sách kết hợp với một màn hình hiện đại. Đó đúng là thiên đường của những người mọt sách, cũng là nơi mà ông và gia đình có thể thư giãn cùng những bộ phim hay.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.