Khởi động giải marathon quốc tế TP.HCM 2019

25/07/2018 15:04 GMT+7

Giải marathon quốc tế TP.HCM lần 6 vừa được ấn định tổ chức vào ngày 13.1.2019 tại Quận 7 (TP.HCM) với các cự ly gồm marathon (42 km), bán marathon (21 km), 10 km, 5 km và Kids Dash (1 km).

Mùa giải 2018 thu hút 8.000 VĐV tham gia, tăng 50 % so với lần đầu tiên vào năm 2013 cho thấy sức lan tỏa của giải đấu và nhu cầu tham gia của giải ngày càng tăng. Năm nay Ban tổ chức mở cổng đăng ký sớm hơn và chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ đã nhận được rất nhiều lượt đăng ký.

Giải marathon quốc tế TP.HCM lớn mạnh qua từng năm Dư Hải

Những năm gần đây chạy bộ trở thành “món ăn” được đông đảo người dân Việt Nam chọn lựa nhằm có được cơ thể khỏe mạnh, xả stress, giảm bệnh tật. “Mơ giấc mơ lớn” là thông điệp của mùa giải 2019 đúng như chia sẻ của VĐV Hajo Sauer nay đã 70 tuổi rằng: “Hãy bắt đầu từ 100m nếu bạn chưa bao giờ chạy, bạn có thể khoan nghĩ vội về 21km, nhưng hãy lấy đó làm mục tiêu và cố gắng vì nó”.

Các VĐV được chinh phục thử thách ở nhiều cự ly phù hợp Dư Hải

Tại marathon 2019, các VĐV có cơ hội chinh phục thử thách khó khăn nhất trên đường chạy là cầu Phú Mỹ (Quận 7) với độ dài 705m và độ cao 145m. Sức hút của giải đấu không chỉ đến từ các VĐV Việt Nam mà còn có sự góp mặt VĐV đến từ 49 quốc gia, vũng lãnh thổ như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia góp phần quảng bá hình ảnh TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung trong mắt bạn bè quốc tế.

Ông Bady Pham, Giám đốc Điều hành của Pulse Active (đơn vị tổ chức giải) cho biết “Hướng đến  lần tổ chức thứ VI, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa truyền thống bắt đầu một năm mới với việc tự thử thách bản thân chạy chinh phục cầu Phú Mỹ của mỗi cá nhân. Ban tổ chức không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra những trải nghiệm khó quên cho cả những VĐV chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu chạy bộ. Chúng tôi kỳ vọng mang bộ môn này đến gần hơn với người dân và khẳng định TP.HCM đầy tự hào trên  bản đồ marathon thế giới”.
Nội dung Kids Dash Dư Hải

Muốn chinh phục giải vào ngày 13.01.2019  tới, bạn có thể đăng ký tại www.hcmcmarathon.com . Thông tin cập nhật sẽ được đăng trên trang Facebook (https://www.facebook.com/hcmcrun/) và tài khoản Instagram (https://www.instagram.com/hcmcmarathon/) của chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.