'Lý Tiểu Long Hàn Quốc' tuyên chiến võ sĩ Trung Quốc Từ Hiểu Đông

03/04/2021 20:33 GMT+7

Chuyên gia võ thuật được mệnh danh là “Lý Tiểu Long của Hàn Quốc ”, DK Yoo đã gửi lời tuyên chiến tới võ sĩ Trung Quốc Từ Hiểu Đông.

Theo Reddit tiết lộ, chuyên gia võ thuật nổi tiếng người Hàn Quốc, DK Yoo được cho là sắp có trận đấu so tài cao thấp với võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông. Chính người trong cuộc DK Yoo đã xác nhận điều này: “Từ Hiểu Đông, nếu anh muốn một trận đấu võ thuật đúng nghĩa, tôi sẵn sàng đấu với anh một cách công bằng mà không cần bất kỳ quy tắc nào. Cá nhân tôi rất tôn trọng anh”.
DK Yoo được mệnh danh là thiên tài của làng võ thuật. Không chỉ là một bậc thầy về Systema (môn võ của đặc nhiệm Nga) mà DK Yoo còn thông thạo 15 môn võ khác nhau và từng làm công tác huấn luyện cho cảnh sát và đặc nhiệm ở nhiều quốc gia.

DK Yoo từng đến Việt Nam để huấn luyện

Quang Liêm

Với những pha ra đòn với tốc độ cực nhanh và sức sát thương cao, DK Yoo được ví như “Lý Tiểu Long của Hàn Quốc”. Ngoài ra, võ sĩ này cũng là một hiện tượng trên Youtube về võ thuật tự vệ với kênh Youtube hơn 500.000 người đăng ký. Những video của DK Yoo có độ phủ sóng không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn trên toàn thế giới. DK Yoo đã hai lần sang Việt Nam vào các năm 2018, 2019 để huấn luyện các võ sinh, HLV Taekwondo theo lời mời của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.
Về phía Từ Hiểu Đông, võ sĩ Trung Quốc nổi tiếng chẳng kém gì DK Yoo. Tay đấm họ Từ là người đã vạch trần bộ mặt thật của “giang hồ võ lâm” ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng muốn so tài với những tên tuổi lớn của làng võ trong nước như Yi Long hay Chân Tử Đan. Lần gần nhất anh giao đấu trên võ đài là hồi cuối tháng 11.2020. Ở trận đấu đó, anh dễ dàng hạ đo ván võ sư Trần Dũng phái Thái Cực Quyền chỉ sau khoảng hơn 10 giây.

Từ Hiểu Đông (trái) trong một trận so tài

AFP

Cuộc so tài giữa DK Yoo và Từ Hiểu Đông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, đây được coi là màn võ thuật đỉnh cao. Tuy nhiên, hiện tại hai bên vẫn chưa chính thức tiết lộ thời gian cũng như địa điểm tổ chức.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.