Martin Nguyễn quyết tâm 'phục thù' Thành Lê trong năm 2021

10/01/2021 21:24 GMT+7

Thất bại trước Thành Lê trong năm 2020 là điều không mong muốn với Martin Nguyễn, thế nhưng nó đã mang lại cho anh động lực hơn bao giờ hết để có thể thống trị hạng lông. Mục tiêu lớn của Martin Nguyễn trong năm 2021 vẫn là 'phục thù' trước Thành Lê.

Với việc để mất chiếc đai vô địch hạng lông vào tay Thành Lê tại sự kiện ONE: INSIDE THE MATRIX vào tháng 10 năm ngoái, lần đầu tiên kể từ năm 2017 Martin Nguyễn kết thúc năm mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Thế nhưng, với bản lĩnh của một nhà vô địch nhiều năm chinh chiến ở đấu trường lớn, thất bại này lại trở thành một động lực để anh vươn lên mạnh mẽ hơn.
Trong một chia sẻ mới đây nhất, tay đấm người Úc gốc Việt tiết lộ rằng, việc phải thực hiện cách ly trong suốt 23 giờ một ngày trước trận đại chiến đã khiến tinh thần của anh trở nên "kiệt quệ". Thế nên khi được bước lên sàn đấu anh chỉ biết lao vào đối thủ mà không quan tâm đến những chiến thuật và kế hoạch đã được đưa ra trước đó.

Martin Nguyễn trong trận đấu với Thành Lê

Ảnh: ONE

Dù cảm thấy tiếc nối vì thua cuộc và đánh mất chiếc đai vào tay đối thủ nhưng Martin Nguyễn đã kịp lấy lại tinh thần và nỗ lực đòi lại món nợ trước Thành Lê trong năm 2021. Martin Nguyễn chia sẻ: “Mục tiêu của tôi là tái đấu và mang đến cho mọi người những gì họ muốn. Nó chỉ có ý nghĩa sau tôi lấy lại được chiếc đai vô địch, và tôi chắc chắn Thành Lê cũng muốn trận tái đấu này".
"Tôi vẫn còn một thử thách mang tên Garry Tonon, tuy nhiên, cho dù ONE sắp xếp cho tôi một trận đấu với Garry hay trận tái đấu với Thành Lê thì đó đều là những trận đấu đáng được chờ đợi. Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại để hướng đến quyết tâm cho một trận tái đấu,” Martin Nguyễn chia sẻ thêm.

Cú đánh mạnh mẽ của Thành Lê khiến Martin Nguyễn bị knock-out

Ảnh: ONE

Về phía Thành Lê, cú knockout trong trận đấu với Martin Nguyễn đã giúp anh có được 2 danh hiệu "Knockout của năm" và "Trận đấu của năm 2020" từ ONE Championship. Bước sang năm 2021, tay đấm người Mỹ gốc Việt không chỉ bắt đầu hành trình bảo vệ chiếc đai danh giá của mình mà anh còn muốn trở thành người tiếp theo giữ đai vô địch ở 2 hạng cân, đối thủ mà anh đang hướng đến là nhà vô địch hạng nhẹ Christian Lee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.