Thành Lê chuẩn bị gần 6 tháng để hạ koock-out Martin Nguyễn

Minh Tân
Minh Tân
03/11/2020 08:08 GMT+7

Việc Thành Lê đánh bại võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyễn để giành chiếc đai vô địch ONE Championship đã gây ấn tượng với đông đảo những người yêu thích MMA và dường như anh đã sẵn sàng cho trận đấu này từ rất lâu rồi.

Tại Singapore vào tối ngày 30.10 vừa qua, Thành Lê đã đặt niềm tin vào sự nhanh nhẹn và những đòn chân tuyệt vời của mình, và điều đó đã được đền đáp bằng một chiến thắng tuyệt đẹp tại ONE Championship.
Trước khi thượng đài, Thành Lê tràn đầy tự tin rằng mình có thể tước đai từ tay Martin Nguyễn, thậm chí là hạ KO đối thủ ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Tất cả đã gần như diễn ra gần đúng như những gì mà anh nói. Có thể nói rằng nhà tân vô địch đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ và anh đã lường trước được những áp lực đến từ Martin Nguyễn bởi anh đã có một khoảng thời gian đủ dài để chuẩn bị cho trận đấu này.

Thành Lê đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Martin Nguyễn

Ảnh: One Championship

Thành Lê tiết lộ: “Chúng tôi đã ký hợp đồng vào ngày 17.4. Sau đó, đại dịch Covid-19 đã khiến trận đấu phải lùi thời gian lại. Thật ra, trong một cuộc phỏng vấn của Martin Nguyễn tôi biết rằng anh ấy sẽ không được phép rời khỏi nơi tập luyện để đi thi đấu ở bất kỳ đâu. Thế nên tôi đã bắt đầu kế hoạch của mình cho trận đấu này.”
Trong tất cả những khoảng thời gian bấp bênh khi không có biết ngày chính xác sẽ thượng đài, Thành Lê không bao giờ nản chí. Anh cho rằng mình có được điều này là do tình yêu thể thao và tầm quan trọng của MMA đối với sự nghiệp và gia đình của anh.

Thành Lê đã hạ KO Martin Nguyễn

Ảnh: One Championship

Thành Lê giải thích: “Tôi đã trải qua rất nhiều lần trong sự nghiệp của mình khi không nhận được một cuộc gọi thông báo một ngày chính xác về trận đấu. Tôi không muốn vì lý do này mà dẫn đến một trận thua trong một trận đấu quan trọng, vì vậy tôi sẽ không bị động".
"Mọi người đều nói về tư duy vô địch còn đối với tôi, tôi làm điều này vì võ thuật và gia đình mình. Tôi đã tập võ từ khi còn nhỏ, võ thuật là dòng máu chảy trong người tôi. Vì vậy, cho dù tôi có được đánh trận này hay không, hoặc phải đánh mười trận liên tiếp, tôi vẫn sẽ sẵn sàng như vậy”, Thành Lê chia sẻ thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.