Nhập viện sau chiến thắng, Thành Lê vẫn sẵn sàng tái đấu Martin Nguyễn

31/10/2020 20:18 GMT+7

Thành Lê đã đánh bại nhà vô địch Martin Nguyễn bằng knock-out kỹ thuật, thế nhưng anh cũng phải nhập viện khẩn cấp do gặp chấn thương ở tay.

Tại sự kiện ONE: Inside The Matrix diễn ra vào tối ngày 30.10, Thành Lê từ ứng cử viên số 3 cho danh hiệu vô địch hạng lông của ONE Championship đã trở thành nhà tân vô địch sau khi hạ KO Martin Nguyễn ở hiệp đấu thứ ba.
Trận đấu không có nhiều pha áp sát thế do cả hai võ sĩ đều sở hữu những đòn tay và đòn chân cực kỳ nhanh nhẹn. Sau hai hiệp đấu đôi công, sang hiệp thứ ba Martin Nguyễn bắt đầu gia tăng nhịp độ và dồn ép đối thủ, thế nhưng chỉ một thoáng mất tập trung, võ sĩ người Úc gốc Việt đã nhận một ‘cơn mưa đòn’ của đối thủ. Đây cũng chính là trận thua bằng KO đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu MMA chuyên nghiệp của Martin Nguyễn.

Pha chuyển bại thành thắng KO của Thành Lê

Ảnh: One Championship

Pha ‘chuyển bại thành thắng’ của Thành Lê đã khiến người hâm mộ MMA cực kỳ phấn khích. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự ngỡ ngàng trước pha ‘lật kèo’ ngoạn mục của Thành Lê.
Sau khi kết thúc trận đấu, thay vì tham dự buổi họp báo sau sự kiện, Thành Lê đã phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương ở tay. Một số thông tin cho biết, võ sĩ người Mỹ gốc Việt đã bị trật khớp tay sau khi tung ra những cú đấm mạnh liên tiếp vào mặt Martin Nguyễn.

Thành Lê sẵn sàng tái đấu với Martin Nguyễn

Ảnh: One Championship

Sau màn so tài vừa qua, Thành Lê vẫn dành sự tôn trọng cho Martin Nguyễn. Đồng thời anh cho biết mình sẵn sàng tái đấu với Martin Nguyễn trong tương lai. Thành Lê chia sẻ: “Dù sao thì tôi vẫn muốn cảm ơn Martin Nguyễn. Khả năng chịu đòn của anh ấy cực kỳ tốt và những cú đấm của anh ấy cũng rất rát. Tôi cảm thấy xương tay mình như bị rạn nứt vì khả năng chịu đòn của Martin. Tôi sẵn sàng tái đấu và tôi biết rằng Martin Nguyễn cũng khao khát điều này. Cám ơn anh vì một trận đấu quá tuyệt vời”.
Chiến thắng này không chỉ giúp Thành Lê có được chiếc đai vô địch hạng lông danh giá của ONE Championship mà còn khẳng định anh chắc chắn sẽ là một võ sĩ đáng gờm ở hạng cân này. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ trận tái đấu giữa hai võ sĩ gốc Việt bởi đẳng cấp của Martin Nguyễn là điều không cần bàn cãi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.