Máu đổ trong trận derby bóng rổ TP.HCM

20/09/2017 15:14 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng rổ cùng TP.HCM là Hochiminh City Wings và Saigon Heat trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) diễn ra khá căng thẳng, đỉnh điểm là Anthony Võ bên phía Saigon Heat phải ôm khuôn mặt đẫm máu rời sân.

Ở trận đấu diễn ra tối ngày 19.9 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương cũng là sân nhà của Hochiminh City Wings, các cầu thủ đội nhà rất quyết tâm, có được những điểm số đầu tiên vượt lên dẫn trước Saigon Heat.

Saigon Heat (áo trắng) cùng Hochiminh City Wings có trận đấu quyết liệt với nhiều tình huống gây cấn trên sân Độc Lập

Thế nhưng chỉ một chút mất tập trung, các cầu thủ Hochiminh City Wings phải trả giá bằng những pha tấn công ghi điểm liên tiếp của đối thủ. Hết hiệp 1, đội bóng áo tím đành chấp nhận để Saigon Heat dẫn trước với tỷ số 9-19.

Trận derby bóng rổ TP.HCM diễn ra hấp dẫn và kịch tính Độc Lập

Bị dẫn điểm khá xa, các cầu thủ Hochiminh City Wings chơi bóng nôn nóng, một số cầu thủ như Tuấn Trung, Richardson mất bình tĩnh. Trong đó Richardson có tình huống chơi xấu khiến Anthony Võ bị tét gò má chảy máu khiến các bác sỹ phải vào sân chăm sóc và cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu.

đội khách Saigon Heat chơi hiệu quả hơn nhờ những điều chỉnh chiến thuật hợp lý Độc Lập

Cơ hội nhen nhóm cho chủ nhà Hochiminh City Wings trong hiệp 3 khi họ tổ chức tấn công khá hiệu quả trong khi Saigon Heat phạm nhiều lỗi bị phạt. Có thời điểm các cầu thủ Hochiminh City Wings rút ngắn điểm số xuống 41-43 thế nhưng họ không duy trì được đà hưng phấn này để lật ngược thế trận.

Nỗ lực của Richardson không thể giúp Hichiminh City Wings ngược dòng trên sân nhà, anh rất thất vọng với kết quả đội nhà thua cuộc Độc Lập

Những điều chỉnh liên tiếp trong lối chơi cùng với việc một số trụ cột của Hochiminh City Wings phải rời sân vì phạm lỗi giúp Saigon Heat tạo ưu thế lớn trong hiệp 4 trước khi giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 67-59.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.