Mayweather huấn luyện cho con trai nối nghiệp

07/04/2020 15:32 GMT+7

Giữa khủng hoảng vì con gái Iyanna bị bắt giam , Floyd Mayweather huấn luyện boxing cho con trai Koraun để nối nghiệp của mình.

VĐV quyền anh huyền thoại Mayweather tiếp tục gặp chuyện rắc rối về gia đình khi con gái của anh dùng dao đâm người nên bị bắt giam trong một vụ được coi là đánh ghen.
Vì thế, Floyd Mayweather cố gắng tìm sự khuây khỏa và thực hiện trách nhiệm làm cha của mình khi dẫn cậu bé Koraun đến phòng tập boxing.

Mayweather huấn luyện cho con trai nối nghiệp

Sau khi mẹ của Koraun bị mất vào tháng trước, Koraun tỏ ra rất đau buồn nên Mayweather muốn cho con trai mình được khuây khỏa bằng việc cho cậu đến phòng tập boxing ở Las Vegas.
Mayweather cho biết anh sẽ truyền đạt những kỹ năng nhất định cho con trai của mình, sau đó xem thử Koraun có trụ được với boxing hay không.

Mayweather (phải) bất bại với 50 trận toàn thắng.

AFP

Koraun là con lớn nhất của Mayweather, năm đã 20 tuổi, độ tuổi quá muộn để trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp.
Võ sĩ huyền thoại với 50 trận toàn thắng, vô địch 5 hạng cân khác nhau bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ tuyên bố là hoàn hảo, nhưng tôi cố gắng trở thành người cha tốt nhất có thể".
Ở tuổi 43, nhưng Mayweather cho biết anh sẵn sàng thượng đài với Khabib hoặc McGregor nếu đáp ứng đủ số tiền anh yêu cầu là 600 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.