Mike Tyson bất ngờ trở lại sàn đấu ở tuổi 53

26/04/2020 04:57 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh 53 tuổi Mike Tyson đang tích cực tập luyện cho sự trở lại trong một trận đấu kéo dài 4 hiệp nhằm mục đích từ thiện.

Lần cuối cùng khán giả được chứng kiến Mike Tyson bước lên sàn đấu là vào tháng 6 năm 2005, nơi anh bị Kevin McBride kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở hiệp thứ 6.
'Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh' đã trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới trẻ nhất từ trước đến nay, ở tuổi 20, và sự nghiệp 20 năm lừng lẫy của “Mike Thép” đã chứng kiến anh hạ gục 44 trong số 50 đối thủ của mình.

Mike Tyson từng có thành tích lẫy lừng trong sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Huấn luyện viên cũ của Mike Tyson là Jeff Fenech thậm chí còn tuyên bố rằng Mike ‘Thép’ vẫn sẽ hạ knock-out được tay đấm đàn em đồng hương người Mỹ Deontay Wilder trong vòng 1 phút nếu anh luyện tập trong sáu tuần. ‘Cỗ máy’ Mike Tyson dường như vẫn còn chạy tốt sau khi anh thừa nhận mình đang trải qua các bài tập tim mạch và đấm bốc để chuẩn bị trở lại sàn đấu.
Trò chuyện trên Instagram Live với rapper T.I., huyền thoại 53 tuổi cho biết: “Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại vào tuần qua. Thật khó khăn vì cơ thể tôi chưa thích ứng được hoàn toàn. Tôi đã đến phòng tập để tập thể lực và lấy lại vóc dáng để có thể tham gia trận đấu từ thiện kéo dài 3 hoặc 4 hiệp này. Một vài trận đấu từ thiện, kiếm một số tiền, giúp đỡ những người vô gia cư và những người đã từng bị ảnh hưởng bởi ma tuý như tôi”.

Mike Tyson trò chuyện trên Instagram Live

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi dành ra 2 giờ để tập cardio, đạp xe và chạy bộ 1 giờ, sau đó tôi tập tạ nhẹ khoảng 250 – 300 lần. Sau đó, tôi bắt đầu ngày mới với đấm bốc. Tôi bắt đầu kết hợp nhiều bài tập. Tôi cảm thấy thật khó khăn và cơ thể thì đau nhức.”
Từ đỉnh cao xuống vực sâu và giờ trở thành một người đàn ông của gia đình, Mike Tyson đã trải qua gần như hết những thăng trầm của đời người. Ở tuổi 53, cựu võ sĩ huyền thoại sống cùng người vợ thứ ba Kiki và tất bật với những dự án kinh doanh và các hoạt động từ thiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.