Mike Tyson ‘suýt’ hạ knock-out huấn luyện viên trong buổi tập

22/09/2020 16:24 GMT+7

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với với Roy Jones Jr vào tháng 11 tới theo cái cách… không thể ấn tượng hơn.

Mike Tyson đang có phong độ đáng nể trước trận đấu với một huyền thoại khác trong làng quyền Anh, Roy Jones Jr. Ở tuổi 54, nhiều người sẽ nghĩ rằng tốc độ và sức mạnh của Tyson sẽ giảm đi đáng kể nhưng có vẻ đang hoàn toàn ngược lại.
Đoạn video được đăng tải bởi FightHype ghi lại cảnh Mike "Thép" tập đánh pad cùng với huấn luyện viên Rafael Cordeiro. Thực tế cho thấy, Cordeiro nên cảm thấy may mắn vì không gặp phải chấn thương nào khi có đôi lúc hứng chịu những cú ra đòn "nặng ngàn cân" của Mike "Thép".

Roy Jones Jr sẽ rất e ngại khi gặp Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Jones Jr, ông cho rằng mình có thể đã mắc sai lầm khi đồng ý thượng đài với Tyson. Jones nói: “Anh ấy vẫn là Mike Tyson, anh ấy vẫn là một trong những tay đấm mạnh nhất, thi đấu bùng nổ nhất trên võ đài quyền Anh. Nếu có điều gì xảy ra là do tôi đã phạm sai lầm khi đồng ý thượng đài vì rõ ràng Mike to lớn và mạnh mẽ hơn tôi.
Anh ấy sẽ là người nổ phát súng đầu tiên chứ không phải tôi. Tôi cũng từng nhiều lần giành chiến thắng KO ở hiệp đầu tiên, nhưng anh ấy lại làm được điều đó nhiều hơn”.

Mike Tyson suýt khiến HLV của mình bị KO

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lần trở lại sàn đấu này, "Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh" Mike Tyson không giấu được sự hứng khởi và tràn đầy tự tin. Tyson chia sẻ: “Những gì mà võ sĩ và các vận động viên nói chung phải vượt qua là tâm lý và tinh thần nhiều hơn là thể chất. Bạn có thể tham gia tất cả các buổi tập nhưng nếu bạn không sẵn sàng cho một cuộc chiến về mặt tinh thần… bạn sẽ có một ngày thảm hại. Tôi tin chắc rằng khi xem trận đấu này, sẽ không ai nghĩ rằng tôi đã là một ông già 54 tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.